VietNam Event Group - VEG

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị hàng đầu tại TP.HCM

Nguồn: Fsevent

Địa điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định thành bại của sự kiện. Hãy cùng FS Event điểm qua danh sách trung tâm hội nghị nổi bật hàng đầu tại TP.HCM.

Không phải ngẫu nhiên mà việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện lại được rất nhiều người chú trọng, khảo sát kỹ lưỡng. Bởi lẽ, địa điểm tổ chức sự kiện quyết định rất lớn đến sự thành bại của một sự kiện. Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị phù hợp, nghĩa là bạn đã nắm trong tay hơn 60% thành công của sự kiện.

Đầu tiên, địa điểm phải thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Không cứ phải địa điểm đắt đỏ hay gần trung tâm mới là tốt. Địa điểm tốt nhất cho sự kiện của bạn, là địa điểm đảm bảo sự tham gia của tất cả mọi người. Phải làm sao cho khách hàng cảm thấy thuận lợi nhất trong việc di chuyển, bằng không, nỗi lo về một sự kiện vắng bóng người là hoàn toàn có thật. Nếu công ty của bạn ở Thủ Đức và tệp khách hàng xoay quanh các khu vực lân cận, đừng cố lựa chọn một địa điểm sự kiện ở quận 4 hay quận 7!

Địa điểm phù hợp với khoảng cách di chuyển là một lẽ. Song ngoài ra, nó còn phải phù hợp với đối tượng khách mời tham dự. Không thể lựa chọn một địa điểm quá sang trọng với một sự kiện ở phân khúc tầm trung hoặc thấp. Cũng chẳng thể lựa chọn một địa điểm loàng xoàng cho một sự kiện cao cấp. Tốt nhất là nên “điểm mặt đặt tên” để tìm ra địa điểm phù hợp.

Ngoài ra, địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị phải đáp ứng đủ quy mô, công suất, yêu cầu tổ chức của sự kiện. Dĩ nhiên, không thể lựa chọn một khán phòng có sức chứa chỉ khoảng 200 người để tổ chức sự kiện cho 300 hay 500 người. Dĩ nhiên, các yêu cầu về cơ sở vật chất và trang thiết bị công nghệ phải được đặt lên hàng đầu.

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị hàng đầu tại TP.HCM

1. Trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center

Đây là cái tên đã quá quen thuộc trong lòng công chúng TP.HCM nói chung và ngành tổ chức sự kiện nói riêng nhờ sự sang trọng và những tiện ích của một trung tâm tổ chức sự kiện hạng sang.

Tọa lạc tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), trục giao thông thuận lợi, dễ hiểu vì sao Gem Center từng được chọn mặt gửi vàng cho rất nhiều sự kiện, hội nghị trong nước và quốc tế lớn. Trong đó, nổi bật là cuộc gặp gỡ giữa cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama với khoảng 800 “thủ lĩnh” thanh niên Việt Nam hồi năm 2016.

Không gian quy mô lớn, lên đến 10.000m2 đi kèm những tiện ích đẳng cấp chính là lý do Gem Center thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tổ chức hội nghị, sự kiện ở đây. Nằm ở phân khúc cao cấp, mức giá của Gem Center dĩ nhiên không thể quá rẻ. Tuy nhiên, những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp tại đây cho thấy mức chi phí là hoàn toàn hợp lý.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Trung tâm tổ chức hội nghị White Palace

Nổi tiếng là trung tâm tổ chức hội nghị cao cấp đầu tiên ở Phú Nhuận, White Palace hiện tại đã mở rộng thêm chi nhánh Thủ Đức, phù hợp cho nhu cầu tổ chức sự kiện ở thành phố mới được công nhận.

Diện tích lên đến 6.500 m2 (với 4 sảnh chính), trên con đường Hoàng Văn Thụ hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất, giao thông thuận tiện, cùng tông màu trắng sang trọng, White Palace cho thấy không phải ngẫu nhiên nơi đây trở thành cái tên hàng đầu trong giới tổ chức sự kiện, nhất là hội nghị, hội thảo, tiệc cưới. Một bàn tiệc bao gồm đồ ăn thức uống và các tiện ích phục vụ ở đây có giá dao động từ khoảng 4,5 đến 11 triệu đồng, thuộc phân khúc sang trọng.

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,000m2, Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace được xây dựng dựa trên ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thương cảng sầm uất với những cánh buồm trắng giương cao. Trong đó, 8.800m2 dành cho sự kiện hội nghị trong nhà và 2.750m2 dành cho không gian sự kiện ngoài trời.

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị White Palace:

– White Palace Phạm Văn Đồng: 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
– White Palace Hoàng Văn Thụ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Hệ thống trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora

Chuỗi trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora tọa lạc trên nhiều tuyến đường sầm uất khắp TP.HCM như Hoàng Văn Thụ (Phú Nhuận và Tân Bình), Nguyễn Kiệm (Gò Vấp), Ngô Gia Tự (quận 5), Tôn Thất Tùng (quận 1)… Đây được coi là chuỗi trung tâm hội nghị có sức chứa lớn, lên đến 10.000 khách cùng lúc, là điểm đến của nhiều sự kiện hội nghị đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị White Palace tiệc cưới Adora

– The Adora Center: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM.
– The Adora Luxury: 198 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
– The Adora Dynasty: 1A Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM.
– The Adora Grandview: 421 Ngô Gia Tự, Q.5, TP.HCM.
– The Adora Premium: 803 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM.
– The Adora Nguyễn Kiệm, địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

4. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Dong Phuong

Cùng hệ thống với Adora, Le Dong Phuong là chuỗi trung tâm hội nghị tọa lạc tại các quận lân cận ở TP.HCM như quận 12, Tân Phú… phù hợp với mọi nhu cầu hội nghị của khách hàng tại TP.HCM.

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Le Dong Phuong

– Le Dong Phuong Nguyễn Văn Quá: 491 Đường Nguyễn Văn Quá, P, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
– Le Dong Phuong Lũy Bán Bích: 107 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
– Le Dong Phuong Lũy Bán Bích: 107 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
– Le Dong Phuong Hoàng Việt: 32 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Royale

Nằm giữa trung tâm quận 1, Gala Royale nằm ở phân khúc tầm trung được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với mức chi phí hợp lý.

Phù hợp cho những hội nghị nhỏ, quy mô khoảng 300 người, với không gian ấm cúng. Gala Royale tọa lạc trên đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 có 5 sảnh tiệc: Pearl, Ruby, Gold, Diamond, Terrace tương ứng với 5 tầng của trung tâm với sức chứa tối đa của mỗi sảnh là 450 người.

Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place

Diamond Place là trung tâm hội nghị tiệc cưới phân khúc tầm trung nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận). Nơi đây thường được lựa chọn cho các buổi hội nghị, hội thảo, họp mặt đầu năm nhờ không gian rộng rãi, được chăm chút và mức giá vừa phải.

5 sảnh sự kiện lớn nhỏ với nhiều mức giá khác nhau, Diamond Place thường được các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” cho sự kiện họp mặt đầu năm. Bên cạnh đó, Diamond Place còn có một chi nhánh nữa tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới.

Danh sách trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place tại Tp.HCM

– Diamond Place:15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
– Diamond PlaceII: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Trung tâm tổ chức hội nghị Riverside Palace

Tọa lạc ở một vị trí khá đẹp, ngay gần bờ sông Sài Gòn, Riverside Palace được biết đến như một địa điểm tổ chức của rất nhiều sự kiện, hội nghị khách hàng, họp báo lớn nhỏ.

Nằm trên trục giao thông không thực sự thuận lợi của đường Bến Vân Đồn (quận 4), Riverside Palace thu hút khách bằng phong cách trang trí đậm nét châu Âu cũng như sự phục vụ tận tình. Diện tích 5000 m2 với 9 sảnh yến tiệc chính cùng không gian hội nghị rộng lớn, Riverside Palace xứng đáng là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng đứng đầu phân khúc tầm trung tại TP.HCM.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Chọn đúng địa điểm tổ chức hội nghị để có một sự kiện thành công ngoài mong đợi

Như đã nói, địa điểm tổ chức sự kiện là một phần quan trọng trong việc thực hiện một sự kiện chỉn chu, chuyên nghiệp. Song, quan trọng hơn nữa, ngoài địa điểm chính là nhân sự tổ chức, điều chỉ được cung cấp bởi đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Địa điểm chính là không gian diễn ra sự kiện, song, những thành tố tạo nên một sự kiện đúng nghĩa như đường dây kịch bản, âm thanh, ánh sáng… là vô cùng cần thiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.