VietNam Event Group - VEG

7-MINUTE STAGE: SÂN KHẤU 7 PHÚT CÓ GÌ

Showcase đặc biệt 7-MINUTE STAGE vừa được Sơn Tùng M-TP hé lộ đã nhanh chóng leo lên top thịnh hành trên Youtube, thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Màn trình diễn live performance đầu tiên của ca khúc “Chúng ta của tương lai” đã thực sự “gây bão” với visual đỉnh cao và sân khấu được đầu tư hoành tráng.

Màn trình diễn Live Performance đầu tiên của “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” 

Tối 22/6, showcase 7-MINUTE STAGE là sự kiện đặc biệt được Sơn Tùng M-TP tổ chức để giới thiệu ca khúc mới “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” đến cộng đồng Sky fandom Sơn Tùng M-TP). Sức hút của dự án này đã được khẳng định qua thành công vang dội của sự kiện ra mắt ca khúc “Chúng ta của tương lai” tại TP.HCM vào đầu tháng 3 và ca khúc “Đừng làm trái tim anh đau” vừa qua.

Trước đó, mọi thông tin về sân khấu đều được bảo mật tuyệt đối. Khán giả tham dự phải nộp điện thoại cho ban tổ chức để tránh rò rỉ hình ảnh. Chính vì vậy, ngay khi sân khấu được hé lộ, người hâm mộ đã không khỏi choáng ngợp trước độ đầu tư “khủng” của Sơn Tùng M-TP và ekip.

Sân khấu “Chuyến tàu thanh xuân” 

Vẫn giữ nguyên chủ đề 7-minute stage, nhưng sân khấu trong showcase lần này được Sơn Tùng MT-P và ekip đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng sáng tạo, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đến thiết kế tổng thể, không hề thua kém những sân khấu âm nhạc lớn được tổ chức tại Việt Nam.

Mặc dù được tổ chức với quy mô nhỏ, showcase vẫn khiến khán giả phải trầm trồ trước sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình LED lớn và mô hình toa tàu lửa được đặt ngay trung tâm sân khấu, chiếm ⅔ diện tích tổng thể. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng nhất, thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

Hiệu ứng ánh sáng trong showcase “Đừng làm trái tim anh đau” được đánh giá cao bởi sự tinh tế, hài hòa, phù hợp với không gian âm nhạc nhỏ. Điều này thể hiện sự chu đáo và quan tâm của Sơn Tùng dành cho trải nghiệm của fan hâm mộ. Đặc biệt, hiệu ứng ánh sáng còn “mô phỏng” chuyển động của chuyến tàu, kết hợp với âm nhạc sôi động đã mang đến cho khán giả cảm giác như được cùng Sơn Tùng M-TP đi xuyên suốt 7 phút trên chuyến tàu âm nhạc đầy màu sắc.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và hình ảnh sống động từ màn hình LED đã tạo nên một màn trình diễn live performance vô cùng mãn nhãn.

Không thể thiếu trong các sự kiện của Sơn Tùng, biển lightstick của Sky đã góp phần tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt và sôi động. Các fan liên tục hò reo, cổ vũ theo từng giai điệu, tạo nên một đêm nhạc “bùng nổ” tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.

Sơn Tùng M-TP “đốn tim” fan với visual “Tổng tài thanh xuân”

Xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đã khiến cả hội trường bùng nổ với visual “tổng tài thanh xuân” cực điển trai và lịch lãm trong bộ vest đen. Dù chỉ biểu diễn trong 7 phút ngắn ngủi, nam ca sĩ đã khuấy đảo sân khấu với những giai điệu vui tươi, rộn ràng và màn vũ đạo đầy cuốn hút. Đặc biệt, ca khúc “Đừng làm trái tim anh đau” lần đầu tiên được trình diễn live nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Hàng trăm fan đã thuộc lòng ca khúc và hát theo fanchant cùng Sơn Tùng, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.

Showcase 7-MINUTE STAGE một lần nữa sự đầu tư, sáng tạo và đẳng cấp của Sơn Tùng M-TP. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn cho ta thấy được khía cạnh ấm áp khi anh luôn ưu tiên Sky – những người yêu quý anh qua việc mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho họ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc đáng nhớ nhất trong năm 2024 đối với Sky và những khán giả yêu thích nền âm nhạc Việt Nam.

Người viết: Hồng Thủy

Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.