VietNam Event Group - VEG

Đạo diễn Bill Nguyễn: ‘Honda Youth Fest là hành trình đầy cảm hứng’

Với vai trò tổng đạo diễn của “Honda Youth Fest”, Bill Nguyễn mong muốn tạo nên một hành trình nhiều cảm hứng, truyền năng lượng tích cực đến giới trẻ.

Honda Youth Fest đã có màn khởi động ấn tượng cho năm 2021 với sự kiện chào năm mới “Youth Fest – Honda Countdown” tại Đà Nẵng, mang đến bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc, thu hút gần 50.000 khán giả. Theo đạo diễn Bill Nguyễn, thành công của đêm nhạc không chỉ được tạo nên từ dàn lineup nổi tiếng như Đen Vâu, Binz, Trúc Nhân, Bích Phương… mà còn đến từ tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ ban tổ chức và toàn bộ ê-kíp sản xuất.

Khởi động hành trình hạnh phúc

– Vào đêm giao thừa vừa qua, sự kiện “Youth Fest – Honda Countdown” thuộc chuỗi nhạc hội “Honda Youth Fest – Hành trình hạnh phúc” do anh làm đạo diễn đã tạo được tiếng vang lớn tại Đà Nẵng. Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình lúc này?

– So với nhiều lần tổ chức sự kiện countdown ở các tỉnh thành khác, “Youth Fest – Honda Countdown” tại Đà Nẵng đã mang tới tới cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt hơn. Thành phố này đã trải qua một năm không mấy thuận lợi khi hứng chịu cả dịch bệnh lẫn thiên tai. Đại nhạc hội của Honda Việt Nam đã góp phần mang đến nguồn năng lượng tích cực để “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” khởi đầu một năm mới với nhiều ước vọng hạnh phúc.

Đồng thời, sự kiện đã giúp tôi và ê-kíp thực hiện được lời hứa với các bạn trẻ Đà Nẵng khi lỡ hẹn tổ chức đêm countdown vào năm trước. Tôi rất vui khi ê-kíp được tiếp tục đồng hành cùng Honda Việt Nam cho đêm countdown 2021 tại Đà Nẵng.

Dao dien Bill Nguyen anh 1
Đạo diễn Bill Nguyễn tại buổi tổng duyệt sự kiện.

– Anh có thể giải thích rõ hơn về thông điệp “Hành trình hạnh phúc” của “Honda Youth Fest”? Thông điệp này có ý nghĩa như thế nào khi toàn thế giới trải qua một năm nhiều biến động?

– Từ ngày đầu tiên, Honda Youth Fest đã định hình trở thành một sân chơi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho giới trẻ vào dịp cuối năm. Trải qua một năm nhiều biến động, cuộc sống của chúng ta chịu ảnh hưởng không nhỏ. Theo tôi, đây là lúc chúng ta cần một tinh thần lạc quan, hướng về những điều tốt đẹp phía trước.

Với thông điệp của “Honda Youth Fest” năm nay, chúng tôi sẽ mang đến một hành trình nhiều cảm hứng, truyền năng lượng tích cực đến giới trẻ. Đó là hành trình mà mọi người cảm nhận được sự quan trọng của hạnh phúc và chia sẻ đến người thân, bạn bè, xã hội. Mỗi một khán giả là một mắt xích quan trọng để chúng tôi truyền đi chuỗi thông điệp: Tôi hạnh phúc – Chúng ta hạnh phúc – Thế giới hạnh phúc.

Dao dien Bill Nguyen anh 2
Ban tổ chức và ê-kíp sản xuất Youth Fest – Honda Countdown tại Đà Nẵng.

– Điều gì làm anh ấn tượng nhất trong đêm nhạc “Youth Fest – Honda Countdown” tại Đà Nẵng vừa qua?

– Tôi có rất nhiều điều để tự hào về ban tổ chức và ê-kíp sản xuất chương trình năm nay. Chúng tôi đã tạo nên một ngày hội thực thụ dành cho giới trẻ với đủ hoạt động thú vị từ thời trang, vui chơi, chụp ảnh check-in, chợ phiên đến thưởng thức ẩm thực đường phố. Tất cả tạo nên một không gian lễ hội âm nhạc nhiều màu sắc. Tôi kỳ vọng Honda Youth Fest sẽ trở thành lễ hội của “music và trend” dành cho giới trẻ.

Sự kiện đã thu hút được gần 50.000 khán giả. Nhờ vậy, các ca sĩ luôn được tiếp thêm năng lượng và bùng nổ hết mình trên sân khấu. Khoảnh khắc cả quảng trường cùng hòa giọng với Trúc Nhân hay hàng nghìn ánh đèn flash lấp lánh trong màn trình diễn của Binz, thực là những giây phút thật sự đáng nhớ với tôi.

Dao dien Bill Nguyen anh 3
Ê-kíp đứng sau thành công của đêm nhạcYouth Fest – Honda Countdown.

Cùng với đó, Đen Vâu đã mang tới Honda Youth Fest năm nay một màn hát live ấn tượng cùng ban nhạc Màu Nước. Trong những giây đếm ngược đón năm mới, hai câu hát “Vật đổi, sao dời, nhà vẫn luôn là nhà” và “Có ai chạy Honda về nhà không ah?” đã vang lên, tạo nên một khoảnh khắc khó quên với hàng chục nghìn khán giả. Cả ê-kíp đã phải cố gắng rất nhiều để thực hiện được khoảnh khắc này.

Tiếp tục nỗ lực chinh phục giới trẻ

– Thành quả “Youth Fest – Honda Countdown” có được tại Đà Nẵng đãđủ thỏa mãn kỳ vọng ban đầu của anh chưa? Còn điều gì anh chưa hài lòng?

– Nếu tính tổng thể về mặt tổ chức, Honda Youth Fest tại Đà Nẵng đã diễn ra thành công. Từ nhiều hoạt động thú vị, sự kiện đã thu hút lượng khán giả lớn. Đồng thời điều này cho thấy qua mỗi năm, sự kiện và nhãn hàng Honda ngày càng được các bạn trẻ yêu thích.

Về phía ê-kíp đạo diễn, chúng tôi luôn muốn làm được tốt nhất những tính toán đã có trong kịch bản. Vẫn còn nhiều điểm chưa được hài lòng, chúng tôi có thể làm cho sân khấu lung linh hơn, các phần trình diễn đã mắt, đã tai hơn. Ê-kíp sẽ cố gắng để chinh phục giới trẻ bằng nhiều trải nghiệm thú vị hơn ở nhạc hội Honda Youth Fest sắp tới. Với tôi, điều hoàn hảo nhất luôn còn ở phía trước.

Dao dien Bill Nguyen anh 4
Đạo diễn Bill Nguyễn luôn đặt kỳ vọng cao cho sân khấu Honda Youth Fest.

– Sắp tới Honda Youth Fest sẽ đến với TP.HCM vào 23/1. Sự kiện lần này có gì khác so đêm nhạc tại Đà Nẵng?

– Honda Youth Fest ở TP.HCM sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số2-4 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11 với một không gian mới hơn, mang đến bầu không khí ấm áp từ những trải nghiệm đặc sắc và nhiều điều mới mẻ trên sân khấu. Tôi chưa thể tiết lộ nhiều về đêm trình diễn, nhưng với dàn lineup đình đám, sự kiện hứa hẹn là đêm nhạc hội đáng để mong chờ. Đặc biệt, Honda Youth Fest là một trong những sân khấu live đầu tiên của Sơn Tùng M-TP vào năm 2021. Tôi tin rằng đây là một sức hút lớn với các tín đồ âm nhạc và giới trẻ.

– Anh kỳ vọng gì vào đêm nhạc hội Honda Youth Fest diễn ra tại TP.HCM?

– Tôi kỳ vọng Honda Youth Fest sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đến đây, hàng nghìn bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với những màn trình diễn mãn nhãn và sân khấu ngập tràn âm thanh ánh sáng.

Dao dien Bill Nguyen anh 5
Ê-kíp sản xuất nóng lòng chờ đợi đêm nhạc hội của Honda Youth Fest tại TP.HCM.

– Bên cạnh Honda Youth Fest, sắp tới anh còn cầm trịch sự kiện lớn nào khác? Anh có thể bật mí một chút kế hoạch của mình và ê-kíp trong năm mới?

– Sau Honda Youth Fest, chúng tôi còn khá nhiều công việc trong mùa cuối năm trước khi đón Tết Tân Sửu. Năm 2021, ngoài các đại nhạc hội đang được lên kế hoạch, ê-kíp có những dự án về lễ hội, hoạt động sự kiện để tạo nên nhiều sản phẩm góp phần cho sự phát triển của thương hiệu và du lịch địa phương. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục tạo nên Honda Youth Fest mùa 3 trong năm 2021 thật đáng mong chờ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.