VietNam Event Group - VEG

Event Planning5 ý tưởng decor từ những sự kiện lớn của Hollywood

5 ý tưởng decor từ những sự kiện lớn của Hollywood

Nguồn: Bizbash

Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 là lúc Hollywood rộn ràng với các giải thưởng lớn như Emmys, Golden Globes, Oscars và những bữa tiệc mừng công xoay quanh đó. Không chỉ khiến dân tình trầm trồ với hình ảnh các nghệ sĩ hàng đầu lộng lẫy váy áo trên thảm đỏ, của những sân khấu hoành tráng và các màn biểu diễn đầy cảm xúc, những giải thưởng danh giá này còn mang đến cho dân sự kiện vô vàn ý tưởng tổ chức, decor sự kiện tuyệt vời.
Cùng điểm qua một vài xu hướng trang trí sự kiện đang được ưa thích tại Hollywood đáng để dân trong ngành học hỏi:

Trang trí trần khu sự kiện

Chất liệu trang trí đa dạng từ những dải lụa sang trọng vắt qua khung đến chùm đèn trần tinh tế, thậm chí là cả hàng nghìn chiếc đèn LED tạo nên khung cảnh “đêm đầy sao” đầy chất thơ.

ý tưởng decor event

Sử dụng pattern đầy màu sắc

Dường như xu hướng minimalism – tối giản- đã không còn được ưa thích, thay vào đó, các nhà tổ chức sự kiện lựa chọn những khung màu rực rỡ, họa tiết, hoa văn nổi bật từ thảm trải đến khu chụp ảnh,…Tiêu biểu như bữa tiệc mừng Emmys của HBO với chủ đề Khu vườn địa đàng.

decor sự kiện

Ý tưởng decor hoa tối màu

Hoa là một phần không thể thiếu của các sự kiện trang trọng và cao cấp, góp phần thể hiện chủ đề chung của toàn bộ sự kiện. Trong những sự kiện gần đây, hoa tối màu được sử dụng tối đa: Sân khấu Oscars với hàng nghìn bông hoa hồng nhung đỏ thẫm, hay hồng môn màu tím đậm kết hợp cùng bình cắm hoa đen sang chảnh tại Motion Picture Arts & Science.

decor đẹp

Sử dụng tông màu vàng đồng

Có gì phù hợp cho một sự kiện sang chảnh hơn tông màu vàng đồng. Từ màu sắc của đèn chùm kết hợp tinh tế với màu thảm hay điểm xuyết ở chân bàn, ghế, thậm chí có thể tạo ra một khu vực đĩa nhạc màu vàng đồng như ở Delta Air Lines’ pre-Grammy party.

decor room

Ứng dụng các decor vintage

Trang trí phong cách vintage có vẻ chưa bao giờ lỗi mốt. Các nhà tổ chức sự kiện cố gắng tạo ra một không gian ấm cúng như trong phòng khách của gia đình với các bức tranh treo tường mang hơi hướng hoài cổ. Giá sách, kệ trang trí, sofa cũng được tận dụng tối đa để tăng thêm độ “warm and cozy”.

ý tưởng decor sự kiện

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.