VietNam Event Group - VEG

Tổng hợp 10 địa điểm tổ chức họp mặt đầu năm hàng đầu tại TP.HCM

Nguồn: Fsevent

Họp mặt đầu năm là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu sự hội ngộ của một cơ quan, tổ chức, nhóm bạn bè sau thời gian xa cách và hướng tới năm mới với nhiều dự định mới. Sau đây, FS Event sẽ gợi ý cho bạn vài địa điểm tổ chức họp mặt đầu năm ở TP.HCM tùy nhu cầu của bạn.

1. Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ, địa điểm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm lý tưởng

Chuỗi nhà hàng Làng nướng Nam Bộ nổi tiếng với không gian rộng rãi, mộc mạc song cũng không kém phần sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu hội họp, tổ chức sự kiện quy mô nhỏ cho công ty, gia đình.

Với hơn 150 món nướng lẩu cùng đặc sắc, mang đấm dấu ấn ẩm thực Nam Bộ, với mức giá phải chăng, Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ là điểm đến được rất nhiều người ưa thích. Đây cũng là địa điểm tổ chức quen thuộc cho mọi người tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt đầu năm với sự tham gia của vài chục người. Chuỗi nhà hàng tọa lạc tại đường Tô Hiến Thành (quận 10), Âu Cơ (Tân Phú)…

2. Đông Hồ Eden, trung tâm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm khu vực quận 10

Là không gian tiệc, sự kiện nằm cuối đường Cao Thắng, Đông Hồ Eden nổi tiếng với không gian rộng rãi, đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho sự kiện trọng nhà, ngoài trời, mọi quy mô và phân khúc.

Đặc biệt, Đông Hồ Eden là địa điểm quen thuộc với các loại hình sự kiện họp mặt doanh nghiệp, gia đình, người thân với mức chi phí phải chăng cùng thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.

Cùng với Queen Plaza, Đông Hồ Eden là một trong những trung tâm sự kiện bạn nên thử ở quận 10 để có một tiệc họp mặt đầu năm đáng nhớ.

3. Nhà hàng Quê Nhà, nhà hàng ở trung tâm thành phố tổ chức tiệc họp mặt

Quê Nhà từ lâu đã là cái tên nổi tiếng. Chuỗi nhà hàng ở trung tâm thành phố là điểm đến quen thuộc của giới doanh nhân, tinh hoa, thượng lưu. Nơi đây cũng từng là địa điểm tổ chức nhiều tiệc họp mặt quan trọng, ấm cúng.

Với thực đơn ẩm thực đa dạng cùng không gian tổ chức thân mật, gần gũi. Nhà hàng quê nhà là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc với quy mô vừa và nhỏ.

4. Hoa Viên Đệ Nhất, địa điểm tổ chức họp mặt sang trọng

Nằm tại trục giao thông Hoàng Việt – Út Tịch (Tân Bình), Hoa Viên Đệ Nhất là tổ hợp nhà hàng, khách sạn chuyên tổ chức các sự kiện họp mặt đầu năm. Điểm nổi bật của nhà hàng này là không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

5. Nhà hàng Ba Gác, địa điểm tổ chức họp mặt đầu năm cho giới trẻ

Ba Gác là cái tên nổi lên trong giới nhà hàng gần đây với chuỗi chi nhánh trải dài khắp các quận huyện tại TP.HCM. Ba Gác có không gian rộng rãi với phong cách mới lạ, là địa điểm thu hút giới trẻ. Đây được coi là nơi tổ chức sự kiện họp mặt đầu năm khá thú vị dành cho các bạn trẻ với những tiện ích vô cùng hấp dẫn.

6. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Gala Royale, địa điểm tổ chức họp mặt đầu năm ở quận 1

Phù hợp cho những hội nghị nhỏ, quy mô khoảng 300 người, với không gian ấm cúng. Gala Royale tọa lạc trên đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 có 5 sảnh tiệc: Pearl, Ruby, Gold, Diamond, Terrace tương ứng với 5 tầng của trung tâm với sức chứa tối đa của mỗi sảnh là 450 người.

Đây là một trung tâm tổ chức sự kiện ở khu vực trung tâm với mức giá phải chăng, phù hợp cho những sự kiện họp mặt quy mô vừa phải.

7. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Asiana Plaza, địa điểm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm ở Bình Thạnh và Tân Phú

Nổi bật với kiến trúc tân cổ điển, Asiana Plaza thường được biết đến như là trung tâm tiệc cưới và hội nghị phân khúc tầm trung ở TP.HCM. Nơi đây được ví như tòa lâu đài cổ thu hút khách hàng bởi sự mới lạ và tráng lệ và những quy chuẩn sự kiện chuyên nghiệp, chỉn chu.

8. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Diamond Place, tổ chức tiệc họp mặt đầu năm ở Phú Nhuận

Diamond Place là trung tâm hội nghị tiệc cưới phân khúc tầm trung nằm trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận). Nơi đây thường được lựa chọn cho các buổi hội nghị, hội thảo, họp mặt đầu năm nhờ không gian rộng rãi, được chăm chút và mức giá vừa phải.

5 sảnh sự kiện lớn nhỏ với nhiều mức giá khác nhau, Diamond Place thường được các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” cho sự kiện họp mặt đầu năm.

9. Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace, địa điểm tổ chức họp mặt đầu năm tại TP Thủ Đức

White Palace từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới tại TPHCM. Nhắm vào phân khúc sang trọng, cao cấp, với các tiện ích xa hoa xứng tầm mức giá. Là một trong những trung tâm hội nghị và sự kiện đầu tiên của Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, White Palace đã ghi dấu ấn khó quên trong lòng những ai đã đặt chân đến.

Diện tích lên đến 6.500 m2 (với 4 sảnh chính), trên con đường Hoàng Văn Thụ hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất, giao thông thuận tiện, cùng tông màu trắng sang trọng, White Palace cho thấy không phải ngẫu nhiên nơi đây trở thành cái tên hàng đầu trong giới tổ chức sự kiện, nhất là hội nghị, hội thảo, tiệc cưới. Một bàn tiệc bao gồm đồ ăn thức uống và các tiện ích phục vụ ở đây có giá dao động từ khoảng 4,5 đến 11 triệu đồng, thuộc phân khúc sang trọng.

Hiện nay, White Palace đã mở chi nhánh tại đường Phạm Văn Đồng (thành phố Thủ Đức) để đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc họp mặt đầu năm cũng như hàng loạt sự kiện lớn nhỏ khác cho người dân nơi đây.

10. Khách sạn Rex, khách sạn 5 sao tổ chức tiệc họp mặt tại trung tâm thành phố

Tọa lạc trên trục giao thông sầm uất Nguyễn Huệ – Lê Thánh Tôn (quận 1), Rex Hotel là điểm đến lý tưởng dành cho các sự kiện lớn, các buổi họp mặt đầu năm cho doanh nghiệp, công ty và giới thượng lưu nhờ không gian xa hoa và được chăm chút kỹ lưỡng.

Sảnh đặc biệt và được xem là lớn nhất, phù hợp cho các sự kiện hội nghị sang trọng, quý phái của khách sạn Rex chính là Lotus, rộng 500m2, sức chứa lên đến 800 người. Ngoài ra, Rex còn có các sảnh Conference Hall, Hoa Hồng Banquet Room – Hoa Đào Banquet Room – Rooftop VIP Room, Sunflower… đáp ứng với từng sự kiện, hội nghị, buổi gặp mặt lớn nhỏ, riêng tư.

Để có một bữa tiệc họp mặt đầu năm thành công và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ 

Với những bữa tiệc có quy mô nhỏ như họp mặt gia đình, họp mặt lớp với yêu cầu đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình lên kế hoạch tổ chức. Tuy nhiên với những sự kiện họp mặt có số lượng người tham dự lớn như họp mặt đầu năm câu lạc bộ, đội nhóm, họp mặt hội đồng hương hay tiệc tân niên công ty thì nên lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ, hạn chế những rủi ro khi có quá nhiều hạng mục cần thực hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.