VietNam Event Group - VEG

Khám phá sân khấu “Reflection of Love” của Tomorrowland 2022

Tomorrowland đã trở lại! Các tín đồ trung thành từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt trong ngày đầu tiên của lễ hội được diễn ra tại Bỉ.

“The Reflection of Love” đã mang đến một sân khấu bùng nổ, đỉnh cao nhất không chỉ trong năm nay mà còn có thể nói là xuất sắc nhất trong lịch sử. Toàn bộ phần sản xuất sân khấu chính được làm 100% từ đồ trang trí trong nhà, được chế tác bằng tình yêu và niềm đam mê của ekip thực hiện.

Từ ý tưởng, phác thảo đến thiết kế kỹ thuật, “The Great Library” – bộ phận sáng tạo đằng sau Tomorrowland – đã đầu tư và hiện thực hóa để đưa một sân khấu vĩ đại đến với khán giả.

Sân khấu lần thứ 16 của Tomorrowland xoay quanh chủ đề “Sự phản chiếu của tình yêu”, tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực mà lễ hội muốn truyền tải đến với mọi người. Một bóng tối bất ngờ bao trùm lên “con người trong tương lai” sẽ phải nhường chỗ cho khoảnh khắc độc nhất vô nhị tại sân khấu “Reflection of Love” bừng sáng và đầy mê hoặc.

Trong ba ngày cuối tuần, sự kết nối mãnh liệt giữa Con người của Ngày mai; sự kết hợp đặc biệt của nhiều dòng năng lượng tích cực và sự phản chiếu tình yêu trên toàn thế giới đã mang lại điều kỳ diệu đến với lễ hội tại thành phố Boom nước Bỉ.

Sự kiện tuyệt vời nhất hành tinh đã kết nối những người tham gia xa lạ lại gần nhau hơn, kêu gọi mọi người lan tỏa năng lượng tích cực xuyên biến giới để chúng có thể đến mọi nơi trên toàn cầu.

Sự đầu tư hoành tráng cho sân khấu “Reflection of Love” của Tomorrowland 2022

  • Sân khấu được sản xuất 100% thủ công tại địa phương
  • Chiều cao 53m
  • Chiều rộng 270m
  • Dung lượng visual hiển thị rất lớn, ước tính khoảng 990m2
  • Lắp đặt 1.273 bộ đèn
  • Hệ thống loa sử dụng là 214 cái bao gồm: loa full, mid, sub…
  • Bố trí 61 đèn laser
  • Thiết kế 18 đài phun nước
  • Hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn

Lễ hội diễn ra xuyên suốt 21 Ngày

Tomorrowland đã phát trực tiếp toàn thế giới trong suốt 21 ngày từ 15/07 đến 04/08 trên trang Tomorrowland.com và Ứng dụng Tomorrowland.

Bên cạnh đó, những ngày cuối tuần hoành tráng đã được phát sóng trực tiếp trên youtube của One World TV và One World Radio. Những khán giả trên toàn cầu không thể tham dự lễ hội tại Bỉ có thể theo dõi và thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời từ các DJ đỉnh nhất thế giới trực tiếp trên One World TV với 3 kênh khác nhau.

Sân khấu chính “The Reflection of Love” trên kênh 1, các sân khấu phụ của Tomorrowland trên kênh 2 và trường quay One World Radio trên kênh 3.

Biên dịch: Loan Lê

Nguồn: Tomorrowland

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.