VietNam Event Group - VEG

Cùng IMOU tua lại những khoảnh khắc đặc biệt của SEE BEYOND 2022

Client: IMOU

Event Organizer: VEG – Vietnam Event Group

Show Director: Bill Nguyễn

Photo: Finn Studio on Behance

Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam, “See Beyond 2022” – một sự kiện ra mắt sản phẩm đặc biệt đã được tổ chức vào chiều tối ngày 24/11, tại TP. HCM. Với chủ đề công nghệ tới từ tương lai, sự kiện lần này của IMOU đã trình làng nhiều công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình với sứ mệnh mang tới cho người Việt cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc cùng những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về sự kiện IMOU Big Event & Launching này nhé!

I. Đôi điều về IMOU

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT (Internet of Things) thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá. 

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Do đó, sự kiện SEE BEYOND đã đánh dấu một bước ngoặt lớn của IMOU giúp doanh nghiệp công bố những sản phẩm mới và ngày càng phát triển hơn ở thị trường Việt Nam. 

II. Những điều đặc biệt của sự kiện

1. Set up “thần tốc”

Điều kiện thời tiết luôn là những thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sự kiện dù tổ chức indoor hay outdoor. Đối với sự kiện outdoor thì thời tiết không thuận lợi thực sự là một rủi ro nghiêm trọng và không một ai muốn đối diện. 

Vì vậy ở sự kiện của IMOU vừa qua, lần đầu tiên, một khối lượng sản xuất lớn được chia cho 2 đơn vị và thực hiện thần tốc trong 3 ngày mặc dù thời tiết ở Sài Gòn trong 2 ngày này không mấy thuận lợi. 

Nhân sự chỉ có 72 tiếng đồng hồ để hoàn thành mọi thứ, vì trời mưa nên tiến độ đã bị trễ đi một phần khiến việc setup trở nên gấp rút hơn, đã có những đêm không ngủ, những giọt mồ hôi, những sự cố gắng không ngừng nghỉ để làm ra những thiết kế đẹp mắt nhất và hoàn hảo nhất. 

2. Photobooth “SEE BEYOND”

Một chiếc photobooth thật xinh xẻo với những bóng đèn màu vàng in chữ “IMOU – SEE BEYOND” làm cho khu chụp hình nổi bật hơn. Khách hàng đã đánh giá cao sự sáng tạo và dành lời khen cho photobooth này. Khách tham quan cũng đã cùng nhau chụp nhiều bức ảnh cùng với photobooth và tận hưởng không khí mát mẻ xung quanh khu vực sự kiện.

3. Bên trong khán phòng “vũ trụ ”

Từ ngoài bước vô trong Dome, tất cả khách tham dự sẽ được bước vào một cái cổng được làm dưới hình dạng giống một cái cổng không gian, dẫn những vị khách như lạc vào một vũ trụ công nghệ mới tuyệt đẹp và sang trọng. 

4. Màn trình diễn mapping “hoành tráng”

Một điều đặc biệt mà không phải sự kiện nào về công nghệ cũng có, đó là một màn trình diễn Opening Mapping trên Dome. Ekip đã tốn rất nhiều thời gian để thực hiện màn trình diễn này, đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về cả mặt nội dung và hình ảnh. 

Trong vài phút ngắn ngủi, với hình ảnh visual, mapping, Laser, âm nhạc…màn trình diễn đã đem đến một thông điệp ngắn gọn và ý nghĩa mang tên “SEE BEYOND” với những hình ảnh của vũ trụ tràn đầy màu sắc. Màn trình diễn dường như muốn truyền tải một thông điệp về một tầm nhìn mới, một tầm nhìn của sự chinh phục, của hoài bão tương lai cùng mong muốn sẽ đưa IMOU vươn tầm vũ trụ. 

5. Khu trải nghiệm “nổi bật”

Một trong những điểm đặc biệt nhất của sự kiện lần này, không thể không nói đến, đó là “Khu trải nghiệm sản phẩm – Product display area”. Với chủ đề công nghệ tới từ tương lai, “See Beyond 2022” đã mang đến cho khách tham dự những cảm xúc đặc biệt thông qua hoạt động trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến nhất. 

Đậm sắc cam tại khu vực trải nghiệm sản phẩm trong sự kiện See Beyond 2022 được tổ chức bởi IMOU.

Team Creative Planning & Team Producer đã cùng chinh phục thử thách setup khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm công nghệ & điện tử trong vỏn vẹn chỉ 2 ngày. Mặc dù thời tiết trong 2 ngày setup luôn mưa nhưng team vẫn cố gắng hoàn thành đúng tiến độ và tạo ra một khu trải nghiệm đẹp mắt cùng những sản phẩm được trưng bày hoàn hảo đến từng ngóc ngách. 

Nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh được giới thiệu tại sự kiện. Với sự tham gia của 20 KOLs Công nghệ và 200 Đơn vị Báo chí truyền thông, tất cả mọi người đều rất thích và ấn tượng với Khu trải nghiệm mà event ekip đã mang tới. Khách hàng IMOU cũng đã rất hài lòng với khu trưng bày sản phẩm và đánh giá đây là Khu trưng bày sản phẩm đẹp nhất tại các event trong khu vực Châu Á

Kết luận

SEE BEYOND 2022 – 1 sự kiện đánh dấu sự trưởng thành của IMOU trong quá trình định vị và phát triển thương hiệu trên thị trường Việt. Ngoài ra, đây được xem là bước đi thành công của IMOU trong việc tạo cảm hứng mua hàng và khẳng định chất lượng của sản phẩm. Qua đó, thể hiện tầm nhìn của thương hiệu được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh tại Việt Nam.

Biên tập: Uyên Thảo

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.