VietNam Event Group - VEG

Cùng khám phá những ý tưởng trang trí sự kiện đầy cảm hứng

Cần một số cảm hứng để thiết kế sự kiện của mình? Bạn không cần phải tìm đâu xa. Hãy tiếp tục cùng Stage!Vietnam cuộn xuống để tìm một vài ý tưởng sáng tạo về thiết kế hoa, phục vụ ăn uống, sắp xếp chỗ ngồi và hơn thế nữa từ các nhà thiết kế và nhà cung cấp sự kiện trên khắp thế giới nhé! 

Buổi gây quỹ ảo được tổ chức tại Washington, D.C.’s. Nhà thờ Quốc gia, RJ Whyte Event Production và nhà thiết kế ánh sáng Atmosphere Inc. đã tạo ra một phông nền với ánh sáng được thay đổi xuyên suốt buổi tối khi sự kiện được diễn ra. 

Sự kiện thời trang này lấy cảm hứng từ Amazon’s Making the Cut, do R. Jack Balthazar và Swisher Productions tạo ra, cho phép khách tham gia được “catwalk” với những chiếc khăn tay cá nhân. 

Các chuyên gia tổ chức sự kiện Công ty Joy n đã mang đến cho không gian sa mạc ngoài trời ở Nam California một cảm giác như ở nhà với đồ nội thất ghế dài của công ty địa phương Signature Party Rentals.

Tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York, Winston Flowers đã tạo ra một tác phẩm hoa táo bạo lấy cảm hứng từ nghệ thuật hiện đại.

Xưởng đóng tàu ở Bắc Vancouver đã tổ chức cho công ty giải trí địa phương NZR Productions trình diễn tiết mục xiếc đặc biệt lấy cảm hứng từ Ngày lễ tình nhân.

Cần một chút cảm hứng ngọt ngào cho một sự kiện có chủ đề về golf? Những chiếc bánh cupcake này từ công ty tổ chức sự kiện Eatertainment có trụ sở tại Toronto đã tạo nên một món bánh kẹo thông minh mang màu sắc về golf đã khiến những người tham gia trở nên thích thú. 

Kết luận: 

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cho bản thân những cảm hứng tổ chức sự kiện ngoài trời với những sắc màu tươi mới cho sự kiện của mình. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và bổ ích nhé!!!

Biên tập: Uyên Thảo

Nguồn: Bizbash

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.