VietNam Event Group - VEG

Điểm danh sự kiện diễn ra từ ngày 13/5 – 19/5/2024

[Đà Nẵng] Những Thành Phố Mơ Màng Summer Tour 2024

Đây chắc chắn là sự kiện âm nhạc indie nổi nhất trong giới trẻ hiện nay với chuỗi sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp hàng năm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Thu hút hơn 6.000 khán giả mỗi sự kiện và hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng.

Chạm tiếp theo của Những thành phố mơ màng (NTPMM) Summer Tour sẽ dừng chân tại Vòng Xoay Sun Wheel, Asia Park, Hải Châu, Đà Nẵng vào ngày 18/05/2024 với sự tham gia của các nghệ sĩ Obito, Hieuthuhai, Wean, Vũ, Grey D, Vũ Thanh Vân, Thịnh Suy, Chillies, 7uppercuts, The Flob, The Castle, 52Hz. Cùng đón nhận không khí trẻ trung, năng động của mùa hè, sự lung linh của thành phố, và những bản hit âm nhạc sôi động nhé. 

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” 

Sau thời gian dài ấp ủ và hoãn lại vì tai nạn, Ngày em thắp sao trời – liveshow khép lại dự án Dạ khúc cho tình nhân kéo dài 19 năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức diễn ra trong 2 đêm 4-5 tại TP.HCM và 18-5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng khán giả ôn lại hành trình 19 năm theo đuổi bolero của bản thân với mashup Tình bơ vơ, Xót xa, Xóa tên người tình, Qua cơn mê, Chờ đông, Chuyện loài hoa dang dở, Hạnh phúc lang thang, Cho cuộc tình đã mất với thiết kế sân khấu được đầu tư chỉn chu về ánh sáng, cảnh trí, mô hình 3D, hình ảnh được dàn dựng tỉ mỉ qua bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Ngoài ra liveshow còn có sự góp mặt của khách mời đình đám như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân hay diva Mỹ Linh. 

Chung kết Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Tiếp nối mùa thi đầu tiên, mùa thi thứ 2 Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 được tổ chức tại Khu Du Lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Các thí sinh được tuyển chọn khắt khe, đến từ các quốc gia trên toàn thế giới, theo tiêu chí trẻ trung – năng động – khỏe khoắn – hiện đại theo chủ đề “All To Shine – Cùng Nhau Tỏa Sáng”

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17:00 ngày 18/5/2024 tại sân khấu nhạc nước Hồ Mây với màn dàn dựng các phần thi đầy hấp dẫn của các thi sinh quốc tế đến từ 40 quốc gia khắp thế giới. Kết hợp với hệ thông nhạc nước hiện đại cùng với sự tham các nghệ sĩ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đêm chung kết hấp dẫn mang tính nghệ thuật .

Seventeen Tour “Follow” Again to Osaka 2024

Concert được tổ chwusc tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt của nhóm nhạc Seventeen. Được biết đến với vũ đạo năng động, giọng hát quyến rũ và khả năng hiện diện trên sân khấu hấp dẫn, sẽ mang đến năng lượng và niềm đam mê để mang đến một chương trình khiến bạn nghẹt thở. 

Với các tiết mục đa dạng gồm các ca khúc hit và được người hâm mộ yêu thích, đêm nhạc lần này hứa hẹn sẽ là một lễ kỷ niệm âm nhạc và giải trí vô cùng hấp dẫn. Sự kiện sẽ diễn ra tại Sân vận động Yanmar Nagai, Nhật Bản ngày 18-19 tháng 5 năm 2024

Kết luận

Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 

Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.