VietNam Event Group - VEG

Điểm danh sự kiện diễn ra từ 20/5 – 26/5/2024

Tuần này có thêm sự đặc biệt, Stage!Vietnam sẽ điểm tin qua loạt sự kiện thể thao trong nước, cùng đón xem dưới đây nhé. 

Liên hoan phim Cannes

Liên hoan phim Cannes là một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, được tổ chức lần đầu từ 20 tháng 9 đến 5 tháng 10 năm 1946 tại thành phố nghỉ mát Cannes, nằm phía nam Pháp. Mỗi năm, sự kiện này thu hút hàng nghìn nhà làm phim, diễn viên, nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều mong muốn được tham gia và tỏa sáng trên thảm đỏ danh giá của Cannes.

Tại sự kiện lần này, có 5 bộ phim chuyển thể đang được các độc giả trông đợi sau khi nguyên tác đã tạo những tiếng vang nhất định với cộng đồng văn học. Vào ngày khai mạc của Liên hoan phim Cannes có sự xuất hiện của các ngôi sao như Jane Fonda, Meryl Streep, Anya Taylor-Joy… trên thảm đỏ cùng với các thành viên ban giám khảo, bao gồm Eva Green, Lily Gladstone, Greta Gerwig, Hirokazu Kore-eda…Sự kiện diễn ra tại Pháp từ ngày 14 đến 25/5.

Tom Chat Liveshow No.13 – Dạ Khúc Tháng Năm

Dạ Khúc Tháng Năm là bản giao hưởng cùng bộ ba The Mask Singer Việt Nam Myra Trần, Hoàng Hải và Lâm Bảo Ngọc diễn ra vào lúc 20:00 ngày 24/05 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô 

Liveshow quy tụ hàng loạt gương mặt vô cùng hot bước ra từ chương trình âm nhạc đắt khách The Mask Singer Việt Nam, cùng những ca sĩ thân quen: ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Cece Trương, ca sĩ Triệu Hồng Ngọc, ca sĩ Thu Ba, ca sĩ Phương Mai. Và tất nhiên không thể thiếu được linh hồn của mỗi Liveshow – đó chính là Tom Chat Band. Đêm nhạc còn hứa hẹn có những câu chuyện đặc biệt được các ca sĩ chia sẻ với sự dẫn dắt từ “Người kể chuyện của nhà Tom Chat” – MC Thảo Vân.

“Dạ Khúc Tháng Năm” hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và bùng nổ về âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Những bản hit triệu view, những ca khúc bất hủ sẽ được kết hợp trên sân khấu liveband đầy màu sắc của Tom Chat

Lunas Debut Showcase – Offline Fan Meeting 

UNAS gồm 5 thành viên Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Để đáp lại tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của các bạn, 5 thành viên nhóm LUNAS sẽ có một buổi gặp gỡ và tương tác cùng các fan vào lúc 15h ngày 25/05/2024 tại 1STUDIO | 41-49 An Phú, P. An Phú, TP. Thủ Đức.

Hãy cùng hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc của 5 thành viên LUNAS tại buổi DEBUT SHOWCASE – OFFLINE FANMEETING được hỗ trợ, phối hợp trong công tác tổ chức từ Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1.

VBA 3×3 EXE Premier 

Với việc hợp tác cùng công ty Xross Sports Marketing (XSM), VBA đã trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên của giải đấu 3×3.EXE Premier (Nhật Bản) – Giải bóng rổ 3×3 chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới được FIBA phê chuẩn và vươn lên là giải đấu bóng rồ 3×3 lớn nhất thế giới. 

Trong vai trò thành viên, dự kiến giải VBA 3×3 năm nay sẽ là một chặng của giải 3×3.EXE Premier. Vòng bảng của 3×3.EXE Premier hiện đã diễn ra Stop 1 ngày 18/5 – 19/5 vừa qua. Tuần này, các cầu thủ sẽ hứa hẹn bùng nổ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trong Stop 2 diễn ra ngày 25/5 – 26/5.

Kết luận

Từ liveshow ca nhạc cho đến sự kiện thể thao bạn mong chờ điều gì nhất nào, hãy bình luận cho Stage!Vietnam biết nhé. Cùng chờ đón những sự kiện đình đám trong tuần tiếp theo nha. 

Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.