VietNam Event Group - VEG

Điểm danh sự kiện diễn ra từ ngày 10/6 – 16/6/2024

Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2024

Trải qua 16 mùa tổ chức tại thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) đã trở thành chiếc cầu nối văn hóa – sự kiện thời trang có quy mô, uy tín và được giới chuyên môn đánh giá là Tuần lễ thời trang lớn nhất khu vực Đông Nam Á, và đứng thứ tư Châu Á.

Năm 2024, Aquafina Vietnam International Fashion Week kỉ niệm cột mốc một thập kỷ (2014-2024), với sự chuyển mình và khởi sắc của thời trang Việt kể từ khi sự kiện được ra đời. Với chủ đề #AdecadeOfFashion, #FashionEvolution, Aquafina Vientam International Fashion Week 2024 hứa hẹn đem đến những show diễn mãn nhãn và các hoạt động thú vị dành cho giới mộ điệu thời trang.

[Sài Gòn] Những Thành Phố Mơ Màng Summer Tour 2024

Đây chắc chắn là sự kiện âm nhạc indie nổi nhất trong giới trẻ hiện nay với chuỗi sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp hàng năm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Thu hút hơn 6.000 khán giả mỗi sự kiện và hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng.

Chạm tiếp theo của Những thành phố mơ màng (NTPMM) Summer Tour sẽ dừng chân tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn SECC, Hồ Chí Minh vào ngày 15/06/2024 với sự tham gia của các nghệ sĩ Obito, Hieuthuhai, Wean, Vũ, Grey D, Vũ Thanh Vân, Justatee, Chillies, 7uppercuts, The Flob, Tlinh. Cùng đón nhận không khí trẻ trung, năng động của mùa hè, sự lung linh của thành phố, và những bản hit âm nhạc sôi động nhé. 

Khai mạc Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè 2024”

Sự kiện Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè 2024” do UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) tổ chức diễn ra từ giữa tháng 6 cho đến ngày 21-7 với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức tại các bãi biển và đảo Cù Lao Chàm. Hoạt động này trong khuôn khổ Năm hồi đa dạng sinh học quốc gia – Quảng Nam 2024 với chủ đề “Chung sống hài hòa với thiên nhiên”. 

Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè 2024” sẽ khai mạc vào ngày 15-6 tại bãi biển Cửa Đại. Bên cạnh đó, sự kiện có nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 14 đến 16-6 như: Trại hè thiếu nhi; lễ phát động “Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình” và “Ngày hội Gia đình – Gắn kết yêu thương” thành phố Hội An năm 2024.

Chương trình vũ hội kết hợp cùng các hoạt động âm nhạc, ẩm thực, giải trí trên bãi biển, biểu diễn DJ, xiếc lửa, các trò chơi thể thao biển, hoạt động thả diều, không gian trưng bày và bán các sản phẩm OCOP, đồng diễn dân vũ “Vũ điệu mùa hè”.

Kết luận

Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 

Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.