VietNam Event Group - VEG

Forest Playground 2024: “Bật công tắc” khởi động mùa hè cùng dàn ca sĩ Gen Z

Lễ hội âm nhạc mùa hè Forest Playground 2024 vừa diễn ra tại Công viên bờ sông Sài Gòn thu hút gần 4.000 khán giả đến tham dự. Trong hai ngày 01 và 02/6/2024, công viên bờ sông Sài Gòn đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng. Forest Playground 2024 không chỉ là một lễ hội âm nhạc miễn phí dành cho tất cả mọi người mà còn là một sự kiện văn hóa nghệ thuật đáng mong chờ.

Lễ hội âm nhạc miễn phí

Forest Playground là một trong những lễ hội âm nhạc hoàn toàn miễn phí được diễn ra hàng năm vào mùa hè dành cho khán giả TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ là nơi để tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ cộng đồng mà còn là sân khấu cho các nghệ sĩ trẻ tài năng,  những người mang đến phong cách âm nhạc mới lạ và ấn tượng.

Được biết, lễ hội âm nhạc Forest Playground được tổ chức lần thứ ba. Như thường lệ, mùa hè năm 2024, Forest Playground tiếp tục sứ mệnh của mình là mang đến một không gian giải trí đa năng và sân khấu hoành tráng, tập hợp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

Forest Playground không chỉ là một lễ hội âm nhạc đơn thuần mà còn là cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả, là nơi tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật. Qua mỗi năm tổ chức, lễ hội không ngừng phát triển và mở rộng, trở thành một điểm hẹn văn hóa không thể thiếu của TP. Hồ Chí Minh mỗi dịp hè về.

Cháy hết mình cùng loạt ca sĩ hot nhất nhì Showbiz

Forest Playground 2024 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ với sự tham gia của loạt ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Sau thành công của năm ngoái với sự góp mặt của nghệ sĩ Lee Yi Kyung, năm nay tuy không có sự hiện diện của sao Hàn, nhưng danh sách nghệ sĩ tham gia không hề kém phần hấp dẫn.

Ngày 1: Choáng ngợp với dàn sao đỉnh cao

Ngày khai mạc Forest Playground 2024 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ERIK, Obito, RHYDER, Sean và Winno. Đặc biệt, Sean sẽ khởi động chương trình với ca khúc “Yêu là đây” mang đến không khí tươi mới và đáng yêu. Giọng hát đặc trưng và cá tính sáng tác độc đáo của Sean đã chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả trẻ.

Winno, gương mặt mới nổi từ Đà Nẵng chinh phục khán giả với giọng rap khàn đặc trưng và phong cách biểu diễn ấn tượng. Trong khi đó, Obito sẽ làm say lòng người nghe với màn trình diễn “Hà Nội” một mình mà không có Vstra. Dù trời mua nhưng các nghệ sĩ vẫn trình diễn hết mình, cho thấy sự nhiệt huyết và tình cảm dành cho khán giả.

RHYDER, một trong những giọng ca được mong chờ nhất mang đến bất ngờ với ca khúc “Sao băng“, sản phẩm chưa được công bố nhưng lần đầu tiên trình diễn trước công chúng tại Forest Playground. ERIK mang đến khán giá giọng hát live mượt mà qua ca khúc “Em không sai chúng ta sai”. Đặc biệt, ERIK cũng trình diễn “Chạy về khóc với anh” làm say đắm khán giả.

Ngày 2: Tiếp tục cuộc chơi với những tên tuổi đình đám

Vào tối ngày 2/6, lễ hội âm nhạc Forest Playground 2024 tiếp tục với sự tham gia của nhóm Chillies, The Flob, Cầm, Bùi Trường Linh và O.lew. Những nghệ sĩ này mang đến những phần trình diễn không kém phần hấp dẫn, làm nên một buổi tối tuyệt vời và đáng nhớ cho ngày cuối của lễ hội.

Ngày cuối cùng của lễ hội Forest Playground 2024 là một đêm bùng nổ cảm xúc với những phần trình diễn đỉnh cao. Khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc đa dạng, từ những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng đến những màn biểu diễn sôi động cuồng nhiệt. Chương trình mở cửa miễn phí dành cho tất cả mọi người, mang đến cơ hội thưởng thức âm nhạc đỉnh cao và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Mở rộng quy mô với nhiều hoạt động thú vị

Năm nay, Forest Playground 2024 sẽ trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết với việc mở rộng quy mô và bổ sung nhiều hoạt động hấp dẫn. Khán giả sẽ có cơ hội tham gia vào các box karaoke miễn phí, nơi họ có thể thỏa sức ca hát và thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, hàng loạt mini game vui nhộn sẽ mang đến những phút giây giải trí sảng khoái, cùng với hàng ngàn phần quà giá trị chờ đón những người tham dự may mắn.

Sự kiện năm nay do Forest Studio phối hợp cùng Hiệp hội Sữa Hàn Quốc tổ chức. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các đơn vị tổ chức đảm bảo rằng mọi hoạt động sẽ diễn ra suôn sẻ và mang lại niềm vui nhất cho khán giả.

Trong lần thứ ba tổ chức, Forest Playground 2024 diễn ra liên tục trong 02 ngày tại Công viên bờ sông Sài Gòn, một địa điểm mới đang rất thu hút người dân TP. Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ được yêu mến, chương trình mang đến một không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay.

Forest Playground 2024

  • Vào cổng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ (Không giới hạn độ tuổi)
  • Thời gian: 10:00 – 21:00 ngày 1, 2/6/2024.
  • Lịch biểu diễn:

+ Ngày 1/6: Erik, Rhyder, Obito, Sean, Winno

+ Ngày 2/6: Chillies, The Flob, Cầm, Bùi Trường Linh, Olew

  • Địa điểm: Khu công viên giải trí D-Joy, Công viên bờ sông Sài Gòn.

Biên tập: Bích Lệ

Nguồn: Forest Entertainment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.