Sport Marketing: MARKETING TO RAVING FANS
– Tại sao mùa Euro 2020 sắp tới là mảnh đất vàng cho các Doanh nghiệp trong cuộc đua quảng bá thương hiệu?
– Làm sao để Doanh nghiệp để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ trong suốt những giờ bóng lăn?
– Và xu hướng Sport Marketing năm 2020 là gì???…
Tất cả những thắc mắc đó đã được giải đáp cụ thể thông qua chương trình SPORT MARKETING với chủ đề “MARKETING TO RAVING FANS”. Với mục đích chia sẻ để cùng nhau phát triển, các doanh nghiệp đã có cơ hội xích gần nhau hơn, từ đó có được cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng cũng như con đường của Sport Marketing trong “sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới” sắp tới.
VietNam Event Group (VEG) luôn muốn mang đến cho quý khách hàng sự kết nối một cách chỉn chu và thân mật nhất. Và trong chương trình lần này, chúng tôi – phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và các đối tác chiến lược MGI Global, VPF… đã thực hiện được điều đó.
=========*-*==========
Strategic Partner: VFF, VTC, Next Media & MGI Global
Event Organizer : VEG – VietNam Event Group
Operation Crew : Event Ekip
Date:
September 27, 2019