VietNam Event Group - VEG

9 kênh Youtube hấp dẫn dành riêng cho các Event Planner

Hãy xem 10 kênh Youtube hấp dẫn dành riêng cho các Event Planner để đạt có ưu thế trong lĩnh vực sáng tạo đầy tính cạnh tranh này nhé!

Nguồn: Social Table

Các sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm công nghệ trong sự kiện và các cộng đồng nghề event trên YouTube đang phát triển một cách mạnh mẽ. Đối với các event planner, việc đi đầu trong các xu hướng sáng tạo ngày càng trở nên quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp một số kênh Youtube tốt nhất để các mang đến nguồn cảm hứng mới cho các event planner. Trong danh sách của này có tính đến số lượng người đăng ký (subscribe) mà kênh có, số lượng video họ giới thiệu và tính hữu ích của nội dung.

1. Event planning Blueprint TV

Melanie Woodward, “chủ xị” và là event planner của kênh Event planning Blueprint TV để xây dựng cho doanh nghiệp event của cô ấy. Melanie đã lên kế hoạch cho các sự kiện trên khắp thế giới, làm việc với những người nổi tiếng, các chuyên gia thể thao và quản lý các sự kiện trị giá hàng triệu đô la.

Những clip trên kênh youtube thể hiện khả năng độc đáo của Melanie trong việc tạo ra thêm nhiều các giá trị hơn cho sự kiện và tránh các lỗi kinh doanh phổ biến. Những người theo dõi kênh Event planning Blueprint TV không chỉ tiết kiệm được các chi phí thời gian, tiền bạc mà họ còn thể hiện được mức độ chuyên nghiệp phản ánh nhiều năm kinh nghiệm lập kế hoạch sự kiện.

Xem các video tại đây:
 Eventplanning Blueprint TV

2. The Caterer

Tại kênh này, bạn có thể xem các video độc quyền trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng bao gồm các lớp học về phong cách ẩm thực, phỏng vấn đầu bếp nổi tiếng Michelin, tham quan khách sạn… Từ đó bạn có thể có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho các sự kiện có tiệc như gala dinner, thank party,…

Xem các video tại đây:
 The Caterer

3. Endless Entertainment

Endless Entertainment ra sự cân bằng trong chất lượng, sự tin tưởng và dễ dàng. Họ quan tâm đến mọi khía cạnh của sự kiện, từ giải trí đến sản xuất. Kênh này có chương trình popular event-icons series – nơi mỗi tuần 4 chuyên gia trong ngành chia sẻ cái nhìn sâu sắc của họ về các sự kiện trên thế giới. Kênh này được thành lập vào năm 2007 bởi Will Curran, Endless Entertainment tập trung vào việc cung cấp dịch vụ A/V cho các sự kiện và hội nghị hội thảo.

Xem các video tại đây: Endless Entertaiment

4. Table Social

Kênh này được xây dựng bởi Social Desk – doanh nghiệp cung cấp phần mềm hỗ trợ Event Planner và các đối tác địa điểm làm việc trực tuyến với nhau. Table Social là phần mềm khách sạn dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Hơn 300.000 người dùng có thể truy cập và tạo sơ đồ không gian tổ chức sự kiện 2D, 3D một cách nhanh chóng. Trên kênh Table Social, họ chia sẻ thông tin rất đa dạng, và thường là các tips/trick trong việc setup không gian sự kiện cho đến việc lập kế hoạch sự kiện.


Xem các video tại đây: Table Social

5. IMEX Group

Kênh YouTube của IMEX Group là ngôi nhà của IMEX TV và tất cả nội dung video đều do Nhóm IMEX sản xuất. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các video về cả IMEX Frankfurt (chi nhánh tại Đức) và IMEX America (chi nhánh tại Mỹ), bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia đầu ngành, các khóa đào tạo ngắn hạn và các bản tin.

Xem các video tại đây: Table Social

6. Catersource

Catersource là nguồn tham khảo B2B hàng đầu cho các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trong tổ chức sự kiện và hỗ trợ đề xuất chất lượng cho thị trường cung cấp dịch vụ ăn uống (catering service) đang phát triển.


Xem các video tại đây: Catersource

7. BizBash

BizBash là nguồn ý tưởng, tin tức và tài nguyên số 1 của khu vực Bắc Mỹ cho các sự kiện và các chuyên gia event. Mỗi tháng, gần 200.000 người dùng tìm đến BizBash để khám phá địa điểm, phong cách sự kiện, công nghệ và công cụ cho sự kiện tiếp theo của họ. Backstage cũng thường xuyên cập nhật và biên dịch các bài viết từ trang thông tin uy tín này.


Xem các video tại đây: Bizbash

8. Event Manager Blog

Event Manager Blog là kênh thông tin cực kỳ chất lượng dành cho các chuyên gia sự kiện. Kênh này thường chia sẻ các clip về How’s to (làm thế nào…), clip về công nghệ sự kiện và xu hướng. Chắc chắn khi xem những clip này bạn sẽ có thể bật ra những ý tưởng cho kế hoạch tổ chức sự kiện của mình.

Xem các video tại đây: Event Manager Blog

9. Events Uncovered TV

Events Uncovered TV có một loạt các cuộc phỏng vấn của Silvia Pellegrini với các nhà lãnh đạo trong ngành. Kênh có các video về nhiều chủ đề khác nhau, từ sử dụng công nghệ sự kiện đến thiết kế cuộc họp và sự kiện.


Xem các video tại đây: Events Uncovered TV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.