VietNam Event Group - VEG

V Heartbeat tháng 8 trở lại với những màn trình diễn AR thú vị

Nguồn: Backstage.vn

Các màn trình diễn của nghệ sĩ tại V Heartbeat tháng 8 được thực hiện tại sân khấu trường quay, đặc biệt có 3 màn biểu diễn được đầu tư sử dụng công nghệ AR tạo nên những hình ảnh ấn tượng, độc đáo.

Ngày 28/8 vừa qua sân khấu V Heartbeat tiếp tục được thực hiện mà không có khán giả do những hạn chế bởi dịch covid-19. Tuy nhiên khác với các chương trình được tổ chức ở sân khấu lớn trước đây, V Heartbeat tháng này được thực hiện tại trường quay phông xanh để tạo ra những màn biểu diễn kết hợp công nghệ AR ấn tượng.

Màn biểu diễn có AR đầu tiên là của bộ đôi rapper trẻ HIEUTHUHAI và MANBO. Sân khấu của hai anh chàng trở nên cực cool ngầu và ấn tượng nhờ công nghệ hiện đại này.

Phần trình diễn của Hieuthuhai và Manbo trong V Heartbeat tháng 8. Nguồn: Vlive
Hieuthuhai và Manbo tổng duyệt cho ca khúc của mình. Nguồn: CineSpace

Tiếp đến là màn trình diễn của ca sĩ TRỌNG HIẾU với ca khúc mới “Đập vỡ tim anh cho rồi”. Trong màn trình diễn này, không chỉ có những hiệu ứng hình ảnh thú vị mà ekip còn sử dụng hệ thống phun nước treo cao khiến cả người Trọng Hiếu và các Dancer ướt sũng như đang nhảy thật sự dưới cơn mưa.

Màn trình diễn của Trọng Hiếu Trong V Heartbeat tháng 8. Nguồn: FC Trọng Hiếu
Trọng Hiếu đang thực hiện phần trình diễn của mình trong Studio. Nguồn: CineSpace

Có thể thấy 2 màn trình diễn trên được thực hiện ở một sân khấu hoàn toàn là phông xanh và được áp các kỹ xảo hình ảnh AR vào xuyên suốt toàn bài. Trong khi đó màn biểu diễn AR cuối cùng trong chương trình là của ca sĩ ƯNG HOÀNG PHÚC lại được thực hiện ở sân khấu chỉ có sàn xanh, để tạo hiệu ứng trên bề mặt sàn. Phía sau vẫn là background sân khấu chính và band nhạc, hiệu ứng AR cũng chỉ xuất hiện ở phần mở đầu bài hát chứ không đi xuyên suốt cả bài.

Ưng Hoàng Phúc đang thực hiện phần trình diễn của mình trong Studio. Nguồn: CineSpace

Mặc dù V Heartbeat đã mang đến những màn trình diễn mới lạ độc đáo, xong dường như các màn trình diễn ở sân khấu chính lại chưa được BTC đầu tư chăm chút một cách kỹ lưỡng như các số trước. Bên cạnh đó, khi quay ở studio, ekip dựng lên một sân khấu kín 3 mặt không có cánh gà khiến cho dancer phải đứng chờ ở 2 bên, máy quay vô tình lia qua và “vô tình” tạo ra một hình ảnh thiếu chuyên nghiệp đối với một thương hiệu sân khấu âm nhạc lớn như V Heartbeat.

Màn trình diễn của Phan Duy Anh trong V Heart Beat tháng 8. Nguồn: Vlive

Tại thời điểm này, các nhà tổ chức sự kiện hiện đã và đang rất nỗ lực để mang đến những chương trình âm nhạc giải trí trực tuyến với nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khán giả. Như vậy công nghệ sẽ là thứ được ưu tiên đầu tư chăm chút nhiều hơn, song các công tác tổ chức, điều phối sân khấu, hậu cần…vẫn luôn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tạo nên một chương trình thật sự chất lượng, càng quan trọng hơn khi đó là các sự kiện livestream.

Xem lại full chương trình V Heartbeat tháng 8 tại link này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.