VietNam Event Group - VEG

Comic-Con 2022: 8 ý tưởng tương tác đột phá từ Hội nghị văn hóa đại chúng (Phần 2)

Apple TV+: Trải nghiệm “Thôi việc”

Trong lần đầu tiên có mặt tại SDCC, Apple TV + đã quảng bá loạt phim đình đám của mình là Severance với trải nghiệm nhập vai tại Hard Rock Hotel San Diego. Không gian đưa người tham quan bước vào thế giới của chương trình thông qua “định hướng” của riêng họ tại Lumon Industries, công ty bí ẩn ở trung tâm của loạt phim truyền hình do Ben Stiller đạo diễn. Một tòa nhà bắt mắt từ GDX Studios đã thúc đẩy trải nghiệm.

Bên trong công ty, người hâm mộ có cơ hội được “cắt đứt” – một thủ tục của chương trình tách biệt cuộc sống công việc với cuộc sống cá nhân của bạn – bắt đầu sự nhập vai như một nhân viên mới trong thế giới của Lumon Industries. Sau đó, các “nhân viên mới” được điều hướng qua một số địa điểm được nêu trong loạt phim, bao gồm phòng họp, nơi những “người mới tuyển dụng” sẽ gặp “innie” của họ và văn phòng MDR, nơi người tham gia có thể thử tinh chỉnh dữ liệu.

Khi những người tham dự khám phá cuộc sống nhập vai của mình, họ có cơ hội tương tác với nhiều nhân viên Lumon khác nhau và thu thập các đặc quyền trên đường đi.

(Nguồn: Apple TV+)

CBS: Ghosts

Là một phần của chiến dịch kéo dài trong mùa hè kỷ niệm bộ phim hài Ghosts của CBS, công ty sáng tạo BMF đã sản xuất “Friend Zone” của Pinecone Trooper Pete, một hoạt động tôn vinh một trong những hồn ma của chương trình. Một trò đùa tưởng chừng nghiêm túc, xuất hiện tại Khu tương tác ở Công viên Petco, được diễn ra trên bãi cỏ của Woodstone Mansion, bối cảnh của buổi biểu diễn và là nhà của những hồn ma.

Trải nghiệm có các hoạt động lấy cảm hứng từ khu cắm trại như bắn cung, một sự đồng cảm cho tai nạn bắn cung đáng tiếc của nhân vật Pete.

Tại đây, người hâm mộ có thể kết nối với “thế giới bên kia” thông qua các phương tiện vật lý và các trải nghiệm khác nhau trước khi xem buổi chiếu đặc biệt của chương trình.

(Nguồn: Beyond The Light/Jun Mapue)

Gian hàng Paramount +

Paramount + đã đưa ngọn núi Paramount mang tính biểu tượng lên sàn hội nghị Comic-Con với đối tác đại lý BMF. Theo BMF, gian hàng được thiết kế theo chiến lược để trở nên độc đáo và tiên tiến về mặt công nghệ, làm mờ ranh giới giữa kỹ thuật số và vật lý đồng thời mang đến cho người hâm mộ cơ hội tương tác IRL với các nhân vật yêu thích của họ. Bên ngoài thu hút sự chú ý với ngọn núi khổng lồ, cộng với biển báo dạng thấu kính có một số nhân vật được yêu thích của Paramount + như Master Chief của Halo và Sonic the Hedgehog.

Người hâm mộ cũng được khuyến khích tham gia vào một cuộc săn lùng những người nhặt được Hộ chiếu của Paramount. Giải thưởng được trao cho những người đã ghé thăm một trong bốn trải nghiệm của Paramount SDCC: gian hàng Paramount +, gian hàng Nickelodeon, gian hàng Beavis & Butt-Head và Star Trek’s 10 Forward: The Experience Gaslamp.

(Nguồn: BMF)

Quán rượu “Dungeons & Dragons: Honor Of Thieves”

Paramount Pictures đã kỷ niệm bộ phim sắp ra mắt Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves với trải nghiệm quán rượu ở góc đại lộ Sixth và Island. Bên trong là trải nghiệm nhập vai kéo dài 20 phút, do NVE Experience Agency sản xuất , bao gồm các hoạt động chụp ảnh và quà tặng độc quyền như một bản in được tạo ngẫu nhiên từ Bosslogic.

Những người tham dự cũng có thể nhâm nhi “Dragon Brew” có cồn và không cồn, đồng thời tương tác với các sinh vật và nhân vật theo chủ đề.

(Nguồn: NVE Experience Agency)

AMC: The Walking Dead

AMC Networks – hợp tác với đại lý kinh nghiệm 3CS và đại lý sáng tạo Campfire – đã trở lại SDCC để kỷ niệm phần cuối của loạt phim được mong đợi rất cao của The Walking Dead vào mùa thu này. Sân thượng Skylight của khách sạn Hilton San Diego Gaslamp đã được biến thành điểm đến cuối cùng của người hâm mộ vào ngày 22 tháng 7, với các di tích, trang phục và họa tiết mang tính biểu tượng từ tất cả 11 mùa được trưng bày.

Những zoombie sẽ trực tiếp chào đón những người tham dự và dạo chơi trong bữa tiệc. Người hâm mộ cũng có thể trải nghiệm một trạm trang điểm airbrush có thể tự biến họ thành zombie, cũng như đồ ăn và thức uống theo chủ đề.

(Nguồn: Spearhead Media)

Kết luận

Kết thúc hành trình theo chân San Diego Comic-Con 2022, hẳn bạn cũng đã “bắt” được những ý tưởng thú vị về cho kho tàng nguồn cảm hứng của mình. Hy vọng rằng bài viết này đã một phần giúp bạn có thêm nhiều khám phá từ Hội nghị văn hóa đại chúng quy mô lớn, biết đâu được trong SDCC những mùa sắp tới sẽ có những khoảnh khắc ngoạn mục và đột phá hơn nữa.

Biên tập: Phan Minh Thư

Nguồn: BizBash

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.