VietNam Event Group - VEG

Coachella 2024 – Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật hot nhất tháng 4 đã quay trở lại

Coachella 2024 hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao không thể bỏ lỡ. Một nơi với dàn âm thanh ánh sáng được đầu tư khủng, khách mời là những ngôi sao hàng đầu, không gian mở với sức chứa hàng trăm nghìn người. Nếu bạn đam mê âm nhạc hay muốn tham gia vào một không gian nghệ thuật sôi động và đầy hứng khởi, hãy kích hoạt kế hoạch của mình và đặt vé tham dự Coachella 2024 ngay!.

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm

Khi nói đến vũ trụ sôi động của âm nhạc và lễ hội không thể không nhắc đến một trong những sự kiện được đón chờ nhất vào tháng 4 hàng năm. Đó chính là Coachella, điểm đến dành cho những tín đồ đam mê âm nhạc và không ngại dịch chuyển.

Đại nhạc hội Coachella hay còn được biết đến là Lễ hội âm nhạc và Nghệ thuật hot nhất nhì trong năm, thật sự là một trong những sự kiện lớn nhất trên toàn cầu. Với sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và nghệ thuật, Coachella thu hút hàng nghìn khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi năm cứ vào tháng 4, người hâm mộ âm nhạc đều háo hức đón chờ được tham gia sự kiện này.

Đến với Coachella, bạn không chỉ nhìn thấy là một lễ hội âm nhạc bình thường mà đây chính là thiên đường trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao. Với đa dạng các tiết mục biểu diễn, từ các ngôi sao hàng đầu đến những tài năng mới nổi. Coachella còn mang đến cho khán giả một thế giới âm nhạc phong phú, từ rock, hip hop, indie cho đến nhạc EDM sôi động, thịnh hành.

Nơi hội tụ của âm nhạc và nghệ thuật thời thượng

Coachella, Lễ hội âm nhạc và Nghệ thuật đã trở thành một biểu tượng quen thuộc với cộng đồng người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Khi nhắc đến Coachella, người ta thường nghĩ ngay đến những đồng cỏ xanh mướt, ánh nắng sáng rực và không khí sôi động cực sung với hàng nghìn người hâm mộ đến từ mọi nơi trên thế giới đổ dồn về hưởng ứng.

Một trong những lý do dẫn đến sự thành công của Coachella bắt nguồn từ sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu thế giới như: Beyoncé, Radiohead, Kendrick Lamar, Lady Gaga, Rihanna… Đây là một trong số những cái tên nổi tiếng, đình đám từng xuất hiện trên sân khấu của Coachella. Bên cạnh đó chính là dàn danh sách khách mời ngôi sao Hollywood đến tham gia như: Cindy Crawford, siêu mẫu Alessandra Ambrosio, Gigi Hadid, chị em người mẫu nhà Jenner… Sự kết hợp này giữa các ngôi sao hàng đầu đã khiến cho Coachella trở thành điểm đến sang trọng và thời thượng nhất đối với cộng đồng người hâm mộ.

Với sức hút lan rộng của mình, Coachella không chỉ là một lễ hội âm nhạc hàng năm, mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa âm nhạc và nghệ thuật, tạo nên một không gian độc đáo và thú vị cho mọi người tham gia.

Choáng ngợp với không khí cực sung của Coachella 2024

Coachella 2024 đem đến một không khí cực kỳ sôi động và phấn khích, điểm đặc biệt của Coachella chính là không gian biểu diễn hoành tráng với sân khấu ngoài trời. Địa điểm diễn ra lễ hội tại Câu lạc bộ Polo Empire, thành phố Indio, thung lũng Coachella, phía Nam bang California, Mỹ – một không gian tạo điều kiện cho âm nhạc vang vọng và nghệ thuật hòa quyện tạo nên một không khí tuyệt vời.

Hơn hết, tại Coachella còn là thiên đường ẩm thực đa dạng, với hơn 100 quầy thức ăn và nước uống, khán giả có thể thưởng thức những món ngon từ mọi miền đất nước ngay trong không gian rộng lớn của lễ hội. Đặc biệt, với vé VIP bạn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng cao cấp được tổ chức trong khu vực của Coachella.

Ngoài ra, Coachella còn là điểm đến của những người yêu thời trang và nghệ thuật, với các gian hàng quần áo, phụ kiện và cửa hàng băng đĩa. Sự kiện cũng gây ấn tượng với những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày khắp khu vực cho du khách thảo luận và chụp ảnh check-in tại lễ hội lớn nhất trong năm.

Coachella 2024 – trạm dừng chân đỉnh cao cho tín đồ đam mê âm nhạc

Lễ hội Coachella 2024 sẽ diễn ra trong hai tuần, từ ngày 12 – 14/4/2024 và từ ngày 19 – 21/4/2024. Trong năm nay, lễ hội vừa công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn chính bao gồm: Lana Del Rey (biểu diễn vào ngày 12.4 và 19.4), Tyler The Creator (ngày 13.4 và 20.4), Doja Cat (ngày 14.4 và 21.4).

Ngoài ra, Coachella 2024 còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Peso Pluma, Blur, J Balvin, Ice Spice, DJ Snake, Lil Uzi Vert, Justice và hàng trăm nghệ sĩ khác góp mặt tham gia. Đáng chú ý, Coachella năm nay có 3 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc được mời tham dự. Đó chính là: ATEEZ xuất hiện trong danh sách trình diễn cùng ngày với Lana Del Rey. LE SSERAFIM sẽ biểu diễn trong ngày Tyler The Creator diễn chính. Trong khi, nhóm The Rose góp mặt trong danh sách trình diễn cùng ngày với Doja Cat.

Coachella 2024 hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao không thể bỏ lỡ. Với danh sách nghệ sĩ đa dạng và đầy ấn tượng, từ những ngôi sao hàng đầu đến những tài năng mới nổi, Coachella sẽ mang đến cho bạn những phút giây đầy cảm xúc và thăng hoa trong từng giai điệu.

Nếu bạn đam mê âm nhạc hay muốn tham gia vào một không gian nghệ thuật sôi động và đầy hứng khởi, hãy kích hoạt kế hoạch của mình và đặt vé tham dự Coachella 2024 ngay!. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất trên thế giới.

Để biết thêm thông tin sự kiện cũng như cập nhật những tin tức nóng hổi, hãy theo dõi fanpage của Coachella để không bỏ lỡ nhé!.

  • Thời gian: Từ ngày 12 – 14/4/2024 và từ ngày 19 – 21/4/2024.
  • Địa điểm: Câu lạc bộ Polo Empire, thành phố Indio, thung lũng Coachella, phía Nam bang California, Mỹ

Biên tập: Bích Lệ

Nguồn: Coachella

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.