VietNam Event Group - VEG

Sự kiện ra mắt City Park và đêm hội nhạc nước Fountain Signature Show

Đêm nhạc Fountain Signature Show chính thức khai trương City Park đã được diễn ra với dàn “line-up” đỉnh cao cùng sự tham gia của hàng ngàn người dân vào cuối tuần qua. Với quy mô đầu tư đa dạng các hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm đến gia đình tìm kiếm nơi thư giãn, vui chơi cùng nhau, City Park hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí mới của giới trẻ và người dân thành phố. 

Quy tụ hàng loạt sao chất lừ

Tiếp nối thành công từ chuỗi Lễ hội nhạc nước, đại nhạc hội âm nhạc Genfest, lễ hội đón năm mới Luxury Countdown Party đã diễn ra sôi động, bùng nổ ở Trung tâm mới The Global City trong thời gian qua, sự kiện khai trương tổ hợp giải trí – thể thao City Park tiếp tục “gây bão” với dàn line-up đỉnh cao cùng nhiều hoạt động độc đáo.

Nguồn ảnh: The Global City

City Park đã chứng tỏ vị thế khủng của mình khi mời hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Vpop về biểu diễn tại sự kiện ra mắt. Các tên tuổi lớn xuất hiện tại sự kiện gồm có:

Ngày 30/03/2024: Tóc Tiên, Mono, Rhyder, DJ WokeUp

Ngày 31/03/2024: Min, HIEUTHUHAI, Obito, DJ 2 PILLZ

Ngày 06/04/2024: Isaac, Phương Ly, S.T Sơn Thạch, Liu Grace, DJ Bi Lee

Nguồn ảnh: The Global City

Sự xuất hiện biểu diễn của các ngôi sao hàng đầu đã liên tục làm “rung chuyển” trung tâm mới và đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc khác nhau tại sự kiện khai trương City Park.

Khu nhạc nước ngoài trời lớn bậc nhất Đông Nam Á

Nguồn ảnh: The Global City

Sân khấu cho hai đêm nhạc của Fountain Signature Show sẽ được đặt tại khu vực âm nhạc ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, ngay trung tâm trung tâm mới Global City. Đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện, lễ hội giải trí lớn, thu hút hàng triệu du khách trong những năm gần đây. Đặc biệt, hai đêm nhạc khai mạc công viên thành phố vào ngày 30 và 31/3/2024 đã thu hút hơn 10.000 người tham dự.

Sự kiện bắt đầu với màn trình diễn đầy ấn tượng của khu nhạc nước dài gần 160m ngay tại Vịnh Tình yêu, với sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng laser 3D sống động khiến cho người xem mãn nhãn và thích thú. 

Nguồn ảnh: The Global City

Các màn trình diễn đỉnh cao đến từ các ngôi sao hàng đầu, kết hợp với màn trình diễn nhạc nước đặc sắc chính là điểm nhấn của các sự kiện âm nhạc diễn ra tại đây mà không sân khấu âm nhạc nào có được. Theo đơn vị sản xuất, đây chính là “siêu đài phun nước” lớn nhất Việt Nam.

Hoạt động lễ hội đặc sắc

Các hoạt động lễ hội sẽ được luân phiên diễn ra xuyên suốt thời gian khai trương, hứa hẹn mang đến vô vàn những trải nghiệm mới lạ cho người dân khi đến với City Park. Điểm nhấn của City Park chính là những trò chơi độc đáo, hiện đại phù hợp với đa dạng lứa tuổi và sở thích khác nhau.

Sân chơi TGC Play & Ride

Nguồn ảnh: The Global City

Sân chơi TGC Play & Ride với không gian rộng lớn là lãnh địa của các bạn nhỏ yêu thích vận động, khám phá thế giới cùng gia đình. Đây là khu vực giải trí sôi động với hàng loạt trò chơi vui nhộn, những điểm check-in độc đáo dành cho các bạn trẻ, gia đình,…

Đường đua Go-kart tích hợp

Nguồn ảnh: The Global City

Đua xe Kart là trò chơi được rất nhiều bạn trẻ mong đợi vì nó có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các mình. Đây là đường đua kart tổng hợp dài nhất Đông Nam Á nhưng lại nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho các bạn trẻ vui chơi, trải nghiệm thử thách tốc độ và hòa mình vào đó như một tay đua F1 thực thụ. Người chơi có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ với ô tô điện trên đường đua trong nhà hoặc với ô tô chạy xăng trên đường đua ngoài trời tùy theo sở thích của mình.

Các trò chơi tương tác thực tế ảo

Nguồn ảnh: The Global City

Khác với các khu vui chơi truyền thống, City Park có khu trải nghiệm tương tác độc đáo, với 12 loại trò chơi thực tế ảo, rạp chiếu phim 7D sang trọng và hơn 1.000 bộ phim với các chủ đề khác nhau… Nội dung công nghệ hiện đại nhất Việt Nam. Còn rất nhiều lựa chọn giải trí thú vị khác chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Người chơi còn có thể thỏa thích du hành trong thế giới thực tế ảo tương tác thông qua hàng loạt trò chơi công nghệ VR, AR đỉnh cao cùng rạp chiếu phim 7D hiện đại.

Sân thể thao đa năng

Nguồn ảnh: The Global City

Sân thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời dành cho đa dạng môn thể thao trên các sân đấu chuẩn quốc tế. Đây là nơi diễn ra những trận cầu đỉnh cao, những giải đấu nhà nghề không thể rời mắt.

Nguồn ảnh: The Global City

Bên cạnh đó, City Park cũng là nơi diễn ra các sự kiện, lễ hội thú vị cùng những trải nghiệm khác biệt như biểu diễn bong bóng xà phòng khổng lồ, diễu hành từ các nhân vật mascot, diễu hành từ câu lạc bộ Harley Davidson, sự tham dự của dàn siêu xe đến từ Porsche Club Vietnam, BMW…

Tổng kết

Với hàng loạt các sự kiện, lễ hội giải trí sôi động được tổ chức quy mô lớn trong thời gian vừa qua cùng sự ra mắt City Park đã biến The Global City trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo giới trẻ và hứa hẹn sẽ còn mang đến những hoạt động cực kỳ thú vị trong tương lai.

Biên tập: Diệu Linh

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.