VietNam Event Group - VEG

Đánh bại nắng nóng ngày hè với 5 cách hạ nhiệt cho sự kiện ngoài trời !

Khi tổ chức sự kiện ngoài trời trong những tháng hè, việc giữ cho khách mời thoải mái dưới cái nóng là ưu tiên hàng đầu. Nhiệt độ quá cao có thể nhanh chóng biến một sự kiện được lên kế hoạch kỹ lưỡng thành một thảm họa, dẫn đến sự hài lòng và tham gia của khách giảm sút. Để đảm bảo sự kiện mùa hè của bạn thành công, hãy khám phá những ý tưởng thú vị sau để giữ cho mọi người luôn mát mẻ và sẵn lòng tận hưởng đến cuối sự kiện. 

Biên tập: Vietnam Event Group

Nguồn: BizBash

Hệ thống phun sương 

Hệ thống phun sương với chức năng phun một làn sương mỏng để làm dịu không khí xung quanh cũng như làm mát người tham dự là một cách phổ biến và hiệu quả để mang lại sự thoải mái tức thì trong cái nóng.

Tại Coachella 2023, thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay Love, Beauty and Planet đã mang đến một loạt các “lều phun sương” sang trọng và những vật dụng thân thiện với môi trường tới lễ hội. Tuân theo triết lý của thương hiệu “A little love for you, a little love for planet” trải nghiệm này được thiết kế để giúp khách mời vượt qua cái nóng, đồng thời tôn vinh các thành phần tự nhiên của thương hiệu.

Đa dạng các thể loại quạt

Phòng có điều hoà sẽ là một bầu không khí tuyệt vời, nhưng mang được cảm giác mát lạnh ấy ra ngoài trời cho sự kiện của mình thì còn tuyệt vời hơn. Đây là một biến tấu thú vị của chiếc quạt thông thường: Kia Motors America và SiriusXM đã tạo ra một bữa tiệc lấy cảm hứng từ việc rửa xe tại lễ hội âm nhạc Electric Zoo ở New York năm 2019. “Trạm Kia Soul” được mô phỏng như một trạm rửa xe cho con người; khách mời đi qua một cổng phun sương rộng 16 feet để làm mát trước khi bước vào sàn nhảy với pháo bọt, bàn chải xoay và quạt làm khô. Ngoài ra, rất nhiều sự kiện trên thế giới đã biến tấu quạt theo những hình tượng khác cho phù hợp với concept của sự kiện.

Xây dựng các kiến trúc có bóng râm

Đầu tư vào việc xây dựng các cấu trúc che nắng như lều, ô và mái che, cũng như bố trí chúng hợp lý quanh khu vực tổ chức – đặc biệt tại các khu vực mà khách mời thường tập trung, như khu ăn uống, sân khấu và khu vực ngồi.

Trạm tiếp sức đồ ăn và nước

Mất nước là một mối lo ngại lớn tại các sự kiện mùa hè. Hãy thiết lập thật nhiều trạm cung cấp nước với nhiều lựa chọn nước khác nhau, bao gồm cả nước suối, nước khoáng và nước pha chế. Trái cây tươi và thảo mộc có thể được thêm vào nước, với các kết hợp như cam, bạc hà và chanh để tăng cường miễn dịch.

Ngoài nước, xe đẩy kem và quầy sữa chua đông lạnh là những điểm thu hút không chỉ làm mát khách mời mà còn thêm phần thú vị cho sự kiện. Ví dụ gần đây là buổi ra mắt hương vị mặt nạ môi mùa hè mới của Laneige, Watermelon Pop: Thương hiệu này đã hợp tác để tạo ra một xe đẩy kem mang nhãn hiệu riêng.

Khăn lạnh

Hãy cân nhắc phân phối khăn lạnh cho khách mời ngay khi họ đến bởi đây là món quà với giá cả phải chăng và thực tế mà khách mời sẽ đánh giá cao cũng như sử dụng xuyên suốt sự kiện – đồng thời đây cũng là một cơ hội quý giá để doanh nghiệp bạn quảng bá thương hiệu!

Bằng cách áp dụng năm giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả – từ việc thiết lập các trạm phun sương, bóng râm, trang bị các trạm cung cấp nước đa dạng, sử dụng xe đẩy kem và quầy sữa chua đông lạnh, đến việc phân phối khăn lạnh – bạn không chỉ giúp khách mời đánh bại cái nóng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Những biện pháp này không chỉ nâng cao sự hài lòng của khách mời mà còn thể hiện sự quan tâm và tinh tế trong khâu tổ chức sự kiện, từ đó tạo nên ấn tượng tốt đẹp và lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.