VietNam Event Group - VEG

Các thiết kế khu vực tương tác giúp sự kiện “vươn ra khỏi” những sự nhàm chán

Triển lãm thương mại tại Trung tâm Hội nghị Tampa kéo dài ba ngày với một loạt các buổi giáo dục kích thích tư duy, cơ hội kết nối và triển lãm thương mại chứa đầy những ý tưởng đầy cảm hứng. Đây là nơi các nhà cung cấp từ khắp Hoa Kỳ đặt các gian hàng tốt nhất của họ để truyền cảm hứng cho các nhà lập kế hoạch và xây dựng kết nối cho các sự kiện trong tương lai. 

Các gian hàng tại sự kiện năm nay đã chứng minh rằng không còn là thời của những chiếc backdrop và rèm đơn giản mà thay vào đó là các hoạt động trải nghiệm thu hút người tham dự.

Ở phía trước của phòng triển lãm, Champagne Creative Group đã đặt một booth lấy cảm hứng từ một tấm bưu thiếp tuyển chọn một khoảnh khắc khó cưỡng trên Instagram.

OC Ramps có trụ sở tại California đã mua một nửa chiếc ống và sơn lại. Điều đó đã biến nửa chiếc ống trở thành sân trượt – nơi các vận động viên trượt ván thực thụ thể hiện kỹ năng của họ trong các ngày diễn ra triển lãm. Ngoài ra, ban tổ chức có sắp xếp một chiếc ván trượt tạo điều kiện cho những người tham dự có thể hóa thân thành các vận động viên trượt ván chuyên nghiệp và sở hữu những tấm hình rất “nghệ”.

Display Group thu hút ánh nhìn vào gian hàng của mình bằng cách trang trí gian hàng với nhiều màu sắc rực rỡ, nơi đây được trang bị thêm một màn hình LED, một bức tượng gấu Bắc Cực to lớn và thu hút mọi người tham gia checkin.

Tại gian hàng của Visit St. Pete Clearwater, họ sắp xếp một khu vực bãi cát và người tham dự có thể trực tiếp quan sát một nghệ sĩ cát đang nhào nặn và tạo hình cát thành những hình ảnh sáng tạo ngay tại khu vực booth.

Nền tảng ảo 6Connex có một gian hàng công nghệ cao tại chương trình. Gian hàng gây chú ý với biển hiệu neon táo bạo và thu hút sự chú ý có nội dung “What the hybrid?”. Ngoài ra, tại gian hàng, người tham dự có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế các tính năng công nghệ đặc biệt của nền tảng.

Gian hàng của Travel Wisconsin được bày trí như một quầy bar nhỏ, tại đây có những người pha chế các ly cocktail kiểu cũ được làm thủ công cho khách. Hãy nhớ uống rượu thì không lái xe bạn nhé!

Một gian hàng mà bất kỳ người tham dự nào cũng sẽ phải chú ý tới và không phải thất vọng khi ghé thăm, Puppy Lounge của Reno Tahoe đã mang một lứa chó con có thể nhận nuôi từ The Humane Society of Tampa Bay đến gian hàng. Người tham dự có thể ngay lập tức nhận nuôi chú chó mà mình yêu thích ngay tại sự kiện. Thật tuyệt vời! Tất cả các chú chó con đã được nhận nuôi!

Để thực sự khiến những người tham dự đắm chìm vào những gì họ đang có, Hiệp hội Bóng ném Hoa Kỳ đã tổ chức các giải đấu bóng ném trực tiếp trên sàn triển lãm thương mại. 

Kết luận

Thế kỉ của những gian hàng chỉ có backdrop và rèm đơn giản đã qua, thay vào đó là những gian hàng có thể tăng tính tương tác giữa doanh nghiệp và người tham dự bằng nhiều cách khác nhau. Các bạn đã có ý tưởng nào cho gian hàng sự kiện của mình chưa?

Biên tập: Uyên Thảo

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.