VietNam Event Group - VEG

Event Cup mùa 3 chính thức trở lại với chủ đề “Vui vẻ trong sân – Gắn kết trong nghề”

Tiếp nối sự thành công của 2 mùa giải trước, Event Cup – Giải bóng đá Liên minh ngành Sự kiện Việt Nam chính thức trở lại mùa 3 với chủ đề “Vui vẻ trên sân – Gắn kết trong nghề”. Hãy cùng VEG điểm qua những thông tin của giải đấu đặc biệt này nhé!

1. Về Event Cup

Giải bóng đá liên minh ngành sự kiện Việt Nam – Event Cup được ra đời từ năm 2020. Đây được xem là một sân chơi thể thao thường niên dành riêng cho ngành sự kiện, bao gồm các event agency, công ty supplier, âm thanh ánh sáng, cũng như các anh em kỹ thuật, freelancer,… trên toàn Việt Nam.

Với sứ mệnh xây dựng mạng lưới rộng lớn dành cho ngành sự kiện tại Việt Nam, VEA – VietNam Event Alliance VEG – VietNam Event Group đã tạo nên Event Cup với mong muốn tăng thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa các thành viên trong ngành, xây dựng nên một cộng đồng sự kiện lớn mạnh. Đồng thời, giải đấu cũng nhằm đem đến một khoảng thời gian thật sự vui vẻ và thoải mái cho tất cả người tham dự sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

(Event Cup mùa 1 với chủ đề “Thể thao qua mùa dịch”)

(Event Cup mùa 2 với chủ đề “Vui là chính – Chính là Dzui”)

2. Sự thành công của giải đấu

Trải qua 2 mùa giải thành công, Event Cup đã thu về hàng loạt những con số ấn tượng như sau: 33 trận đấu diễn ra với hơn 340 cầu thủ đến từ 24 đội bóng tham dự, và 13 giải thưởng được trao tặng cho các đội xuất sắc. Đây là những thành tích đáng tự hào đối với BTC và cả cộng đồng Sự kiện Việt Nam.

Không những thành công về mặt thành tích, Event Cup còn thành công trong việc thúc đẩy được những tinh thần thể thao, lòng nhiệt huyết cùng với nguồn năng lượng tích cực của tất cả anh em trong ngành. Mọi người luôn tham dự giải đấu với một tâm thế vui vẻ và thoải mái. Điều họ quan trọng không phải là giải thưởng mà là những phút giây gặp gỡ và dành thời gian vui vẻ cùng nhau. 

Hãy cùng xem qua những hình ảnh tuyệt vời của 2 mùa giải trước để hình dung rõ hơn về Event Cup nhé!

3. Trở lại với mùa giải mới

Sau một năm chờ đợi, Event Cup mùa 3 đã chính thức trở lại vào THÁNG 04/2023 với sự nâng tầm về quy mô tổ chức, số lượng đội tham gia và các giá trị giải thưởng đặc sắc hơn.

Lấy chủ đề “Vui vẻ trong sân – Gắn kết trong nghề”, BTC mong muốn mùa giải này không chỉ đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái trên sân cỏ; mà còn tạo nên được mối quan hệ gắn kết bền chặt cho tất cả anh em để cùng nhau phát triển hơn nữa trong ngành sự kiện tại Việt Nam. Hãy cùng với chúng tôi đón chờ những khoảnh khắc tuyệt vời tại mùa giải năm nay nhé!

(Poster chính thức của Event Cup mùa 3)

Ngay từ bây giờ, các đội đã có thể đăng ký giữ chỗ với Ban tổ chức để có thể tham gia thi đấu tại Event Cup mùa 3. Hãy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời tại mùa giải năm nay nào!

_____________________

🌟 EVENT CUP SEASON 3 | VUI VẺ TRONG SÂN – GẮN KẾT TRONG NGHỀ

🗓 Tháng 4/2023

☎️ Mọi thông tin về giải đấu, vui lòng liên hệ:

     0989.505.707 (Panda – Lộc Nguyễn)

     0328.743.293 (Tiến Lương)

#EventCupSeason3

#VEA #VietNamEventAlliance

#VEG #VietnamEventGroup

#EventEkip

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.