VietNam Event Group - VEG

Điểm danh sự kiện diễn ra cuối tháng 3/2024

Tuần này Stage!Vietnam đi đâu? Hãy lướt xuống dưới đây để theo dõi những sự kiện đình đám sắp diễn ra nhé. 

Amazing Binh Dinh Fest 2024

Tuần lễ Amazing Bình Định Fest là một trong những sự kiện lớn nhất năm 2024 của tỉnh Bình Định, mở đầu cho hàng loạt các sự kiện, lễ hội đặc sắc trong năm nay nhằm thu hút du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh.

Trong khuôn khổ Tuần lễ diễn ra từ ngày 22/3 – 31/3 sẽ có các sự kiện đặc sắc như bắn pháo hoa tầm thấp, trình diễn thể thao nghệ thuật với flyboard, silversurf và skyrider, giải mô tô nước quốc tế UIM-ABP AQUABIKE, đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM, lễ hội ẩm thực Bình Định…Đa số các sự kiện sẽ được diễn ra ngay tại đầm Thị Nại (TP. Quy Nhơn). Ngoài ra, còn các hoạt động bên lề như hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định, gala gặp gỡ các nhà đầu tư; hội nghị thông tin tuyên truyền với các cơ quan thông tấn, báo chí nước ngoài tại Việt Nam…

Super Junior-L.S.S The Show: Th3ee Guys in Ho Chi Minh

Trở lại Việt Nam sau 1 năm kể từ Super Show 9, bộ ba Super Junior Lee Teuk – Siwon – Shindong sẽ tổ chức concert The Show: Th3ee Guys vào ngày 23/3. Với giá vé hợp lý (thấp nhất 1,8 triệu đồng – cao nhất 4,5 triệu đồng) cùng những quyền lợi tương xứng, các fan hào hứng chi trả để có cơ hội gặp thần tượng. Concert ban đầu được dự kiến sẽ tổ chức tại Military Zone 7 Indoor Sports Complex. 

DaNang Holi Festival 2024 

Năm nay Furama, Danang 365 và Patakka cùng hợp tác để mang đến DaNang Holi Festival 2024. Đây là sự kiện để khám phá văn hóa Ấn Độ với các hoạt động đặc trưng như tung bột màu, cuộc chiến dưới nước, biểu diễn nghệ thuật đặc trưng của Ấn Độ, múa lửa,… 

Lễ hội còn mang đến rất nhiều hoạt động mới ấn tượng như khám phá các gian hàng ẩm thực, khu vui chơi dành cho trẻ em, và rất nhiều hoạt động sáng tạo khác. Sự kiện diễn ra từ ngày 24 tháng 3 năm 2024 tại khu nghỉ dưỡng FURAMA Đà Nẵng

Ra mắt sân khấu thủy lực 

Hiền Anh Group tự hào giới thiệu Sự Kiện Công Nghệ Thuỷ Lực Sân Khấu Việt Nam Năm 2024 – một bước đột phá về tải trọng lớn, đưa Việt Nam lên tầm cao mới với hệ kết cấu chịu lực hàng đầu. Được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu với tải trọng lên đến 100 tấn, sân khấu này không chỉ là một sự tiện ích mà còn là biểu tượng của tinh thần không ngại khó khăn, không ngại thử thách. 

Sự kiện sẽ là một thước đo mới về sự hoành tráng và sáng tạo trong nghệ thuật sự kiện, diễn ra vào ngày 24/03/2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Hồ Chí Minh.

Ultra Music Festival 2024

Ultra Music Festival là lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời được tổ chức thường niên vào tháng 3 tại Miami, Florida, Hoa Kỳ. Đặc trưng của lễ hội âm nhạc điện tử Ultra Festival Miami là sự kết hợp âm nhạc giữa nhiều DJ nổi tiếng thuộc top DJ trên toàn thế giới.

Năm nay với dàn lineup đầy hứa hẹn Alan Walker, David Guetta, Calvin Harris, Steve Aoki, Hardwell,..sự kiện diễn ra từ ngày 22 – 24/3 tại Công viên Bayfront ở Downtown Miami, Florida trên Vịnh Biscayne. 

Kết luận

Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 

Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.