VietNam Event Group - VEG

Chuỗi lễ hội âm nhạc “cực cháy” kéo mood tháng 4/2024

Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé.

VPBank Cần Thơ Music Night Run 2024

Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 12, 13.04.2024 hứa hẹn trở thành một lễ hội âm nhạc – thể thao hoành tráng, chuyên nghiệp, đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ – thủ phủ du lịch, văn hoá miền Tây Nam Bộ, Việt Nam. 

Toàn bộ đường chạy được bố trí các trạm tiếp nước như những sân khấu âm nhạc đường phố, với các ban nhạc luân phiên biểu diễn. Tại khu vực về đích là sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng cùng sự tham gia trình diễn của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng sẽ làm bùng nổ cảm xúc của các vận động viên (VĐV). Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực cùng văn hóa đặc trưng của địa phương sẽ chuyển tải hình ảnh một Cần Thơ hài hoà, đậm bản sắc miền sông nước.

Songkran Thái Lan 2024

Lễ hội té nước Thái Lan (Ngày lễ Songkran) của đất nước Thái Lan là một nghi lễ mừng năm mới mang đầy ý nghĩa may mắn; và cũng như thường lệ, năm nay lễ hội này sẽ diễn ra kéo dài từ ngày 13 – 15/4. 

Vào ngày lễ Songkran năm nay sẽ có các sự kiện như: Hội té nước Songkran được diễn ra ở các khu vực quen thuộc, đồng thời cũng là các trung tâm du lịch chính của Thái Lan như Chiang Mai, Bangkok, Hua Hin, Phuket từ ngày 13/4 – 15/4 năm 2024.

Đặc biệt, hãy tham gia Lễ hội âm nhạc Siam Songkran 2024 (Siam Songkran Music Festival) diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 4 năm 2024 để chào đón Tết Thái Lan thật bùng nổ. 

Coachella 2024

Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Coachella hay còn được gọi là Đại nhạc hội Coachella là sự kiện lớn nhất trong năm, có quy mô lớn trên thế giới và trình diễn các thể loại âm nhạc từ rock, hip hop, indie… cho đến nhạc EDM thịnh hành. Lễ hội diễn ra tại Câu lạc bộ Polo Empire, thành phố Indio, thung lũng Coachella, phía Nam bang California, Mỹ.

Coachella 2024 sẽ diễn ra trong hai tuần, từ ngày 12 – 14/4/2024 và ngày 19 – 21/4/2024. Lễ hội vừa công bố danh sách những nghệ sĩ đảm nhận vai trò trình diễn chính bao gồm Lana Del Rey (diễn chính ngày 12/4 và 19/4), Tyler The Creator (ngày 13/4 và 20/4), Doja Cat (ngày 14/4 và 21/4). Ngoài ra, Coachella 2024 còn quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như Peso Pluma, Blur, J Balvin, Ice Spice, DJ Snake, Lil Uzi Vert, Justice… và hàng trăm nghệ sĩ khác.

Đáng chú ý, năm nay, có 3 đại diện của Hàn Quốc được mời tham dự. ATEEZ xuất hiện trong danh sách trình diễn cùng ngày với Lana Del Rey. LE SSERAFIM sẽ biểu diễn trong ngày Tyler The Creator diễn chính. Trong khi, nhóm The Rose góp mặt trong danh sách trình diễn cùng ngày với Doja Cat.

Kết luận

Trên đây là những sự kiện sẽ diễn ra trong tuần, bạn mong chờ sự kiện nào nhất nhỉ? Hãy cùng đón chờ các bài viết sau nhé, hứa hẹn sẽ mang đến những sự kiện cực kỳ đặc sắc dành cho các bạn, cần chừa lịch, Stage!Vietnam sẽ nhắc nhở bạn những sự kiện sắp tới.

Nguồn: Tổng hợp 

Biên tập: Huyền Thương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.