VietNam Event Group - VEG

EVENT CUP SEASON 4 – TIGER BEER 2024: SỰ TRỞ LẠI ĐẦY BẢN LĨNH

Tiếp nối tinh thần thể thao và sức mạnh của sự đoàn kết giữa các anh em trong cộng đồng sự kiện, Event Cup – Giải bóng đá Liên minh ngành Sự kiện Việt Nam chính thức trở lại mùa 4 với chủ đề “Anh em tụ hội – Đánh thức bản lĩnh” với sự tài trợ đến từ Tiger Beer – Nhà tài trợ Kim cương của Event Cup mùa 4. Hãy cùng Stage!Vietnam điểm qua những thông tin của giải đấu đặc biệt này nhé!

1. EVENT CUP – SÂN CHƠI CỦA CÁC ‘MÃNH HỔ’ NGÀNH SỰ KIỆN

Ra đời từ năm 2020, giải bóng đá liên minh ngành sự kiện Việt Nam – Event Cup Event Cup đã trở thành một phần không thể thiếu của lịch sự kiện thể thao thường niên dành riêng cho những người làm trong ngành sự kiện tại Việt Nam, bao gồm các event agency, công ty supplier, âm thanh ánh sáng, cũng như các anh em kỹ thuật, freelancer, … trên toàn Việt Nam. 

Với sứ mệnh kết nối và mở rộng mạng lưới ngành sự kiện, VEA – VietNam Event Alliance VEG – VietNam Event Group đã cùng nhau tạo dựng nên Event Cup như một biểu tượng của sự đoàn kết và tình bạn, xây dựng một cộng đồng ngành sự kiện vững mạnh. Đồng thời, giải đấu cũng nhằm đem đến một khoảng thời gian thật sự vui vẻ và thoải mái cho tất cả người tham dự sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

2. EVENT CUP VÀ NHỮNG DẤU ẤN ĐÁNG NHỚ

Sau ba mùa giải đầy thành công, Event Cup đã ghi dấu ấn với những con số ấn tượng: tổng cộng 53 trận đấu đã diễn ra, với sự tham gia của hơn 591 cầu thủ đến từ 37 đội bóng khác nhau, và 21 giải thưởng đã được trao tặng cho các đội xuất sắc. Những thành tích này không chỉ là niềm tự hào của Ban Tổ Chức mà còn là minh chứng cho sức sống mãnh liệt của cộng đồng Sự kiện Việt Nam. 

Hãy cùng xem qua những hình ảnh tuyệt vời của 3 mùa giải trước để hình dung rõ hơn về Event Cup nhé!

Những nụ cười không bao giờ phai tại Event Cup mùa 2

Hơn cả những chiến thắng, Event Cup còn là nơi thắp lửa cho tinh thần thể thao, sự nhiệt huyết và nguồn năng lượng tích cực của mỗi thành viên tham gia. Mọi người đều đến với giải đấu với tâm trạng phấn khởi, không chỉ để tranh tài mà còn để tận hưởng những khoảnh khắc giao lưu, chia sẻ niềm vui cùng nhau.

Sự đoàn kết giữa các đối thủ sau mỗi trận đấu tại Event Cup mùa 3

Khoảnh khắc rực rỡ nhất ngay tại sân banh

Ở những mùa trước, Event Cup luôn khoác trên mình những ‘chiếc áo’ màu sắc thể hiện tinh thần chủ đạo khác nhau:

Event Cup Season 1-2020: “Thể thao mùa dịch”

Event Cup Season 2-2021: “Vui là chính – Chính là Dzui”

Event Cup Season 3-2023: “Vui vẻ trong sân – Gắn kết trong nghề”

3. MỘT MÙA GIẢI MỚI LẠI…BẮT ĐẦU!

Sau một năm chờ đợi, Event Cup mùa 4 đã chính thức trở lại vào THÁNG 04/2024 với sự nâng tầm về quy mô tổ chức, số lượng đội tham gia và các giá trị giải thưởng đặc sắc hơn.

Lấy chủ đề “Anh em tụ hội – Đánh thức bản lĩnh”, BTC mong muốn mùa giải này không chỉ đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái trên sân cỏ; mà còn đề cao bản lĩnh của các cầu thủ trong trận đấu cũng như vinh danh chúng ở cả những môi trường làm việc khác nhau: Dám nghĩ, dám làm, dám vươn lên, dám tỏa sáng trong ngành sự kiện tại Việt Nam. 

Poster chính thức của Event Cup Season 4 – Tiger Beer 2024

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

Đặc biệt, tại mùa giải năm nay có sự tài trợ đặc biệt – Nhà tài Trợ Kim Cương Tiger Beer

Bia Tiger là thương hiệu bia hàng đầu Châu Á và là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, bia Tiger được rất nhiều người yêu thích và là một trong những thương hiệu bia lớn tại đây. Với hình ảnh con hổ dũng mãnh, từ lâu đã được biết đến như biểu tượng cho sự mạnh mẽ, năng động và bản lĩnh. Hiện nay, Bia Tiger là một trong số những loại bia cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới, đồng thời cũng là nhãn hàng Bia phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Nhà Tài trợ Kim Cương Tiger Beer tại giải bóng đá Liên minh ngành Sự kiện Việt Nam 2024

Mỗi lon bia Tiger, với hương vị tuyệt hảo từ nguyên liệu tốt nhất: đại mạch trồng tại Úc và Châu Âu, hoa bia đến từ Đức, sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các cầu thủ, khơi dậy tinh thần đồng đội và thể dục thể thao của mỗi nhà, tạo nên một bầu không khí bùng nổ cho Event Cup Season 4!

CÁC ĐƠN VỊ ĐỒNG TÀI TRỢ

Event Cup Season 4 còn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thương từ các đơn vị đồng tài trợ. Họ cũng là một phần không thể không nhắc đến tại giải bóng đá năm nay:

Danh sách đơn vị đồng tài trợ tại mùa giải năm nay

BTC trân trọng cảm ơn Nhà Tài Trợ Kim Cương Tiger Beer và các đơn vị đồng tài trợ đã đồng hành cùng chúng tôi, tạo điều kiện tốt nhất cho các anh em cầu thủ trong mùa giải lần này! Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên một mùa giải đầy niềm vui và sự gắn kết, mang lại nguồn năng lượng sôi động và nhiệt huyết cho Cộng Đồng Sự Kiện Việt Nam!

4. CÁC ‘MÃNH HỔ’ RA TRẬN!

Và cuối cùng, các ‘Mãnh Hổ’ của giải bóng đá năm nay đã chính thức được xác nhận sẽ tham gia. Họ chính là mảnh ghép cuối cùng và quan trọng nhất để tạo nên một bầu không khí mang đầy nhiệt huyết và năng lượng – một phần không thể nào thiếu được trong xuyên suốt giải bóng đá Liên minh ngành Sự kiện Việt Nam mùa 4 – Tiger Beer lần này!

Dưới đây là danh sách của những đội sẽ có mặt trong giải đấu năm nay:

  1. Viet Nam Event Group
  2. G – United
  3. Sài Gòn Event
  4. ACSOBHA EVENT FC
  5. SAVVY 86P
  6. BeSIDE FC
  7. Sài Gòn Anh Em FC
  8. LED WALL STUDIO
  9. Phan Hải FC
  10. HOKO EVENTS
  11. VIETWIN GROUP FC
  12. MaxX DC
  13. 218 Dance Team FC

Danh sách các đơn vị tham gia năm 2024

Lời cuối cùng, BTC chào mừng tất cả các đơn vị tài trợ cũng như toàn bộ anh em trong cộng đồng sự kiện Việt Nam đã đến với Event Cup Season 4 – 2024! Và chúc cho giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp nhé!

_____________________

EVENT CUP SEASON 4 – TIGER BEER | ANH EM TỤ HỘI – ĐÁNH THỨC BẢN LĨNH

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất, mọi người có thể theo dõi Fanpage của VietNam Event Alliance – VEA.

#EventCupSeason4 #TigerBeer 

#VEA #VietNamEventAlliance

#VEG #VietnamEventGroup

#EventEkip #Stagevn

Nguồn: VietNam Event Alliance – VEA

Viết bởi: Hồng Thủy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.