VietNam Event Group - VEG

Tomorrowland công bố lễ hội âm nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới

Nguồn:  loopcentral

Tomorrowland Around The World – là lễ hội trực tuyến lớn nhất thế giới do Tomorrowland tổ chức trong năm 2020. Lễ hội sẽ kéo dài 2 ngày 25-26.7, quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc điện tử với công nghệ hàng đầu thế giới về thiết kế 3D, sản xuất video và những visual hoàn toàn đặc sắc.

Tomorrowland Around The World đem đến cho người xem trải nghiệm giải trí đầy ngoạn mục và mới lạ, không giới hạn ranh giới và lãnh thổ, dù bạn ở đâu cũng sẽ xem được lễ hội – một lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới và một bước tiến lớn trong sự phát triển lễ hội âm nhạc trực tuyến.

Khám phá trailer chính thức của Tomorrowland Arround The World

Trong những tháng gần đây, Tomorrowland đã nhận được rất nhiều yêu cầu của cộng đồng ravers trên toàn thế giới rằng hãy làm điều gì đó thay thế cho 2 tuần của Tomorrowland Belgium đã bị hủy trước đó. “Sự kết nối toàn cầu” là nguồn cảm hứng cho Tomorrowland ra mắt một nền tảng mới – thông qua đó người xem có thể truy cập và tham gia vào lễ hội trực tuyến xuyên suốt 2 ngày.

Người tham gia lễ hội sẽ có thể tham gia và điều chỉnh các hiệu ứng dễ dàng thông qua máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng – không cần dùng tới kính thực tế ảo, ngoài ra có thể tương tác với bạn bè xuyên suốt 2 ngày diễn ra. Lễ hội sẽ cung cấp cho người tham gia một ‘list’ dày đặc với những điều sẽ làm, sẽ xem cũng như là các trải nghiệm trong lễ hội.

Cũng như các phiên bản khác củaTomorrowland, âm nhạc và thiết kế sân khấu cũng như cảnh quan theo chủ đề sẽ là điều quan trọng nhất. Lễ hội sẽ gồm 8 sân khấu tổng cộng, bao gồm cả Atmosphere, Core, Freedom Stage  Elixir thêm 3 sân khấu mới, được xây dựng và thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo và nghệ sĩ 3D đẳng cấp. Mỗi sân khấu sẽ có màn biểu diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ nhạc điện tử nổi tiếng thế giới, nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và các màn trình diễn pháo hoa và laser đặc sắc đến từ đội ngũ Tomorrowland. Điều may mắn trong năm nay là Main stage mang biểu tượng, thể hiện chủ đề của năm 2020 “The Reflection of Love – Chapter 1” – sẽ được công bố với thế giới trong Tomorrowland Around The World.

Bên cạnh các buổi biểu diễn sẽ có tất cả các loại trải nghiệm tương tác khác nhau để khán giả có thể lựa chọn, bao gồm hội thảo, trò chơi và workshop về lifestyle, thức ăn, thời trang và quỹ Tomorrowland. Lễ hội sẽ được diễn ra 2 ngày 25 và 26/07 từ 20:00 – 6:00 (GMT +7) – trong nền tảng của chương trình sẽ có tùy chọn thời gian cho người xem đến từ châu Á và châu Mỹ.

Tomorrowland đang sử dụng công nghệ tốt nhất thế giới trong thiết kế 3D, sản xuất video, chơi game và các hiệu ứng đặc biệt để kết hợp 8 sân khấu khác nhau với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong nhạc điện tử, tất cả đều có nội dung hoàn toàn mới sẽ được Backstage liên tục cập nhật.

Michiel Beers, người đồng sáng lập Tomorrowland: “Tomorrowland Around The World là kết quả của một nỗ lực khổng lồ của hàng trăm người đang làm việc suốt ngày đêm để tạo ra trải nghiệm giải trí trực tuyến trước đây. Kể từ khi chúng tôi bắt đầu dự án này và mọi người đã đến với nhau, chúng tôi ngay lập tức cảm thấy một nguồn năng lượng to lớn và rất nhiều sự tích cực từ bất kỳ ai tham gia.

Đối với chúng tôi, nó có một chút phát minh mới về trải nghiệm lễ hội, nhưng chúng tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể mang tinh thần Tomorrowland và giải trí ở mức cao nhất đến các nơi trên toàn cầu. Chúng tôi hy vọng rằng hàng trăm ngàn người sẽ đoàn kết hơn và các cuộc tụ họp nhỏ ở Tomorrowland tại nhà – từ Canada tới Australia, từ Nhật Bản đến Brazil và mọi nơi khác nhau – sẽ được tổ chức.

Đặc biệt là vào cuối tuần, nơi thường diễn ra Tomorrowland Bỉ, chúng tôi thực sự có sức mạnh để đoàn kết thế giới.” Gói People of Tomorrowland sẽ được trải nghiệm sự kiện độc đáo này cùng với bạn bè: mặc trang phục lễ hội đẹp nhất của bạn, dựng lều trong vườn sau nhà, dựng màn hình “siêu to”, mời những người thân yêu của bạn cho một bữa tiệc nướng tuyệt vời với âm nhạc và tuyệt vời kinh nghiệm lễ hội, trang trí ban công của bạn hoặc tổ chức một bữa tiệc trong phòng khách của bạn – cuối tuần này là về sự hợp nhất thông qua sức mạnh của âm nhạc một cách có trách nhiệm và an toàn.

Tất cả thông tin mới nhất về Tomorrowland Around The World sẽ được công bố ở tuần tiếp theo. Hiện tại vé sẽ được mở bán từ ngày 18 tháng 6 tại trang chính thức Tomorrowland.com với giá vé từ 12,5 euro/ngày – 20 eur cho vé Weekend bao gồm các video có thể xem lại các trải nghiệm này. Các gói People of Tomorrowland và Home Party sẽ được thông báo sớm nhất.

Trước đó, Tomorrowland Belgium 2020 đã chính thức bị hủy do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ đầu năm. Sự kiện hàng năm đã thu hút gần nửa triệu người tham gia trên toàn thế giới, là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.