VietNam Event Group - VEG

07 địa điểm tổ chức triển lãm tại TP.HCM bạn đừng bỏ qua!

Hoạt động khen thưởng nghệ thuật đã trở nên gần gũi hơn với cuộc đời sống tinh thần của người Việt Nam nói chung và các bạn trẻ nói riêng. Không chỉ nhằm mục đích giải trí mà tham gia triển lãm còn mang đến những thông điệp bổ sung, góc nhìn mới lạ hơn về văn hóa, giá trị nghệ thuật trong các lĩnh vực. Trước dòng chảy của xu hướng thời đại, càng nhiều nghệ sĩ mong muốn đưa những tác phẩm của mình đến với công chúng hơn. Sau đây, là một số địa điểm mà các nhà tổ chức triển lãm trưng bày có thể tham khảo và sử dụng cho sự kiện của chính bạn!

1. De La Sól – Soái hạm của Sun Life

De La Sól – Sun Life Flagship là sự kết hợp không gian giữa triển lãm nghệ thuật, trưng bày sản phẩm và trải nghiệm ăn uống. Đây không chỉ là mô hình trung tâm phục vụ khách hàng mà còn là một địa điểm truyền cảm hứng, nguồn năng lượng sáng tạo nghệ thuật bởi kiến ​​trúc độc đáo với thiết kế của chiếc xe cầu thang xoắn ốc tại khu vực trung tâm – kết connect not time outside the sky with non-gian triển lãm.

Địa chỉ: 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

2. Phòng trưng bày VY

Là một phòng tranh với 4 tầng và tổng diện tích 180m². Không gian phù hợp với các chương trình nghệ thuật hay những buổi trưng bày triển lãm, workshop quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, tại VY Gallery còn hỗ trợ cho các nhà tổ chức các công cụ, thiết bị cho việc tổ chức triển lãm để đảm bảo sự kiện diễn ra là một trải nghiệm đầy đủ. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ đầy đủ những yêu cầu về hậu cần khi cho thuê không gian.

Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

3. Toong 198 Minh Khai

Lạ lạc ngay trung tâm thành phố cùng với mặt tiền đối diện Công viên Tao Đàn – một không gian xanh tươi mát giữa Sài Gòn đầm đìa, Toong 198 Minh Khai mang đến nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm khi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Thiết kế nội thất thất bại ở nơi này là một điểm độc đáo không thể bỏ qua, với việc loại bỏ các góc cạnh, thay vào đó là phần viền cong cũng mượt mà kết nối trần, tường và sàn nhà để tạo ấn tượng thẩm mỹ – cảm quan độc đáo, kiến ​​trúc không gian Toong 198 Minh Khai còn sử dụng gương một chiều, cho phép người dùng quan sát toàn bộ không gian bên ngoài mà không làm mất đi sự riêng tư. 

Địa chỉ: 198 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

4. Xưởng Kiến

The Ants Studio với không gian rộng rãi, thoáng mái cùng 03 kích thước khác nhau: 400m²; 800m²; 1200m², có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các mục đích sử dụng của khách hàng như: triển lãm, phim trường, xưởng,… Bên cạnh việc cho thuê không gian triển lãm, The Ants Studio còn kèm theo các dịch vụ : thuê thiết bị, đạo cụ trang trí hay thiết kế, dàn dựng cảnh theo yêu cầu.

Địa chỉ: Số 3, đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

5. Nhà máy

The Factory là trung tâm nghệ thuật đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam với mục đích dành riêng cho nghệ thuật đương đại. The Factory được trang bị các định dạng không gian đa dạng với nhiều mục đích sử dụng thích hợp với nhu cầu của quý khách. Từ tổ chức triển lãm cá nhân, họp mặt cộng đồng, hội nghị doanh nghiệp thường niên, sự kiện giới thiệu sản phẩm, hay chương trình hội thảo, buổi ra mắt nhãn hiệu cao cấp, cho đến văn phòng thu nhỏ hay studio sáng tạo,… Đây là một điểm đến đa dạng về quy mô, sức lực với 03 diện tích không gian: 67m², 120m², 275m².

Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

6. Không gian nghệ thuật CÓ THỂ

MAY Artspace là một không gian trưng bày và chuyển đổi các tác phẩm nghệ thuật, đồng thời, cũng là nơi để những người yêu mến nghệ thuật gặp gỡ và giao lưu. Từ một căn nhà cũ, kiến ​​trúc sư Nguyễn Việt Triều đã cải tạo nơi đây thành một không gian trưng bày thô mộc, đơn giản nhưng độc đáo, mang lại cảm giác thân thuộc, hoài niệm. 

Địa chỉ: 36/70 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

7. Galerie Quỳnh

Được nhìn nhận là phòng tranh nghệ thuật đương đại hàng đầu Việt Nam, Galerie Quỳnh đã giúp thúc đẩy thực thi nghệ thuật đương đại tại Việt Nam trong suốt gần hai thập kỷ. Phòng tranh với uy tín tầm nhìn quốc tế thông qua những phát triển hiện đại chất lượng khi hợp tác cùng các bác sĩ nghệ thuật lọc và các dự án giáo dục. Vào tháng 12/2017, Galerie Quỳnh ra mắt không gian mới rộng 600m² trải bốn tầng, không gian này sẽ khép lại một vai trò quan trọng, tạo điều kiện thực hiện những dự án phát triển tầm nhìn và tầm nhìn.

Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm từng được tổ chức:

Kết luận

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến ta có nhiều bề ngang trong những guồng quay mà quên đi những giá trị nghệ thuật xung quanh ta. Hy vọng rằng những địa điểm trên có thể tạo điều kiện cho nền nghệ thuật Việt Nam nói chung hay các nghệ sĩ và tác phẩm của mình có cơ hội trở nên gần gũi hơn với công chúng. Và mong rằng các nhà tổ chức có thể tìm kiếm cho mình những địa điểm phù hợp và những thông tin hữu ích tại bài viết này. 

Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Ngọc Hân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vietnam Event Group (VEG) was established with the goal of creating a complete event-organizing ecosystem for customers, with a variety of events from the High-Level Conference to the entertainment, exhibition and festivals also.